Gợi ý cách chọn quần baggy hợp với từng dáng người, che khuyết điểm và nâng vẻ sành điệu

( PHUNUTODAY ) - Chỉ cần nắm rõ đặc điểm vóc dáng của bản thân, bạn hoàn toàn có thể “làm chủ” kiểu quần cá tính này.

Quần baggy nữ có lịch sử trải dài từ những năm 1920 và ngày càng được biến hóa đa dạng. Sự thoải mái và tính ứng dụng cao khiến quần baggy ngày càng trở nên phổ biến. Phom dáng rộng rãi khiến quần baggy từng bị đánh giá là luộm thuộm nhưng chỉ cần nắm rõ đặc điểm vóc dáng của bản thân, bạn hoàn toàn có thể cân đẹp items này. 

QUẦN BAGGY CHO THÂN HÌNH QUẢ TÁO

Các nàng sở hữu vóc dáng quả táo nên cân nhắc chọn kiểu dáng quần baggy không quá rộng, vừa vặn với hông và có ống quần suông, thẳng. Lưng quần cao vừa phải cùng đai quần bản rộng là lựa chọn tối ưu để che khuyết điểm ở vòng 2. Bạn sẽ muốn tránh gây chú ý vào phần bụng bằng cách chọn loại có dây kéo càng tốt.

Empty

QUẦN BAGGY CHO THÂN HÌNH QUẢ LÊ

Đối với những cô gái có hông và đùi đầy đặn hơn so với nửa thân trên, dáng quần baggy nữ rộng rãi hơn sẽ “giấu nhẹm” khuyết điểm vòng 3, đồng thời giúp phần cẳng chân trông cân đối hơn. Những chiếc quần baggy lưng cao sẽ tôn lên vòng 2 thon gọn của bạn, đồng thời giúp “ăn gian” chiều cao. Tuy nhiên, nếu sở hữu vóc dáng nhỏ nhắn, bạn nên ưu tiên chọn quần baggy có chiều dài không quá mắt cá chân.

Empty
Empty

CHỌN QUẦN CHO THÂN HÌNH ĐỒNG HỒ CÁT

Quần baggy được làm từ chất liệu nhẹ, co giãn tốt sẽ tôn lên đường cong cơ thể đáng ghen tị của cô nàng có thân hình đồng hồ cát. Chiếc quần lưng cao là một cách tạo hiệu ứng “kéo dài chân” có thể diện cùng giày mũi nhọn hoặc giày màu nude để trông cao hơn.

Empty
Empty

QUẦN CHO THÂN HÌNH TAM GIÁC NGƯỢC

Đây là lựa chọn hoàn hảo để tạo thêm đường cong ở nửa dưới cơ thể, giúp cân bằng hông và đùi với phần vai rộng. Nhằm hướng sự chú ý xuống nửa thân dưới, quần baggy nữ dành cho vóc dáng tam giác ngược nên có nhiều họa tiết in độc đáo, màu sắc nổi bật.

Empty
Empty

QUẦN BAGGY CHO THÂN HÌNH CHỮ NHẬT

Quần baggy tạo thêm đường cong cho cơ thể, giúp các nàng sở hữu vóc dáng hình chữ nhật trông đầy đặn và cân đối hơn. Nếu sở hữu chiều cao lý tưởng, quần baggy xắn gấu là chuẩn nhất. 

Empty
Empty

Bạn nên ưu tiên chất liệu vải mềm mại để giảm bớt cảm giác “góc cạnh”. Các điểm nhấn ở vòng 2 như thắt lưng, nơ hoặc họa tiết trên quần baggy đánh lừa thị giác người nhìn.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link