Thịt bò xào cần tây chuẩn vị, thịt mềm không dai cần tây giòn sần sật, chuẩn vị khách sạn 5 sao

( PHUNUTODAY ) - Với cách xào thịt bò chuẩn nhà hàng này giúp bạn có một món ăn hoàn hảo.

Chuẩn bị nguyên liệu

300g thịt bò thăn

1/2 bó rau cần tây,

150 gram thịt thăn bò,

1/2 củ hành tây,

2 cây tỏi tây, 1 củ tỏi,

Gia vị bao gồm: 1 quả ớt sừng, bột nêm, muối, tiêu, dầu ăn.

Thịt bò xào cần tây ai cũng thích

Thịt bò xào cần tây ai cũng thích

Hướng dẫn cách làm bò xào cần tây

Bước 1: Trước tiên với phần thịt bò bạn đem rửa sạch rồi thấm khô sau đó thái miếng mỏng, cho thịt vào tô cùng với 1 chút muối, tiêu, bột nêm và trộn đều, ướp thịt 15 -20 phút cho ngấm gia vị trước khi đem xào

Bước 2: Với phần rau cần tây nhặt bỏ bớt lá, cắt gốc chỉ lấy phần thân rồi rửa sạch thái khúc hơi dài. Với phần hành tây thái múi cau, ớt sừng thái miếng vát chéo, tỏi tây cũng đem thái miếng.

Bước 3: Bạn hãy chuẩn bị một chiếc chảo rồi đặt chảo lên bếp rồi cho 1 thìa dầu ăn, khi dầu nóng bạn cho 1/2 chỗ tỏi băm vào phi cho thơm sau đó cho thịt bò vào xào lửa lớn, đảo nhanh tay cho thịt bò chín tái rồi bạn hãy xúc  thịt bò ra đĩa.

Thịt bò xào cần tây thơm ngon

Thịt bò xào cần tây thơm ngon

Bước 4: Bạn hãy thêm 1-2 thìa dầu ăn vào chảo đun cho nóng, tiếp theo bạn cho nốt chỗ tỏi băm vào phi thơm rồi cho hành tây vào xào sơ qua. Rồi sau đó bạn hãy thêm cần tây, tỏi tây, ớt sừng vào xào cùng, nêm chút muối, bột nêm cho vừa miệng là được.

Bạn hãy xào cho tới khi các loại rau đã chín tái thì trút thịt bò vào đảo đều là tắt bếp, xúc ra đĩa thưởng thức khi còn nóng.

Với món thịt bò xào cần tỏi không quá khó để thực hiện, món ăn này có thể ăn kèm với cơm hoặc làm món nhậu cũng đều được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn