Vợ chồng có cãi nhau đến mấy, chỉ cần làm 4 việc này sẽ yêu thương trở lại

( PHUNUTODAY ) - Rất nhiều cặp vợ chồng mắc phải sai lầm đó chính là cứ cãi nhau thì lại đòi ngủ riêng. Có như vậy thì mâu thuẫn và tình cảm chỉ càng lạnh nhạt hơn mà thôi. Cách để cả hai vợ chồng dù cãi nhau vẫn có thể giải hòa đó là phải nằm cạnh nhau.

1. Thỏa hiệp bằng cái ôm, hôn

Giữa vợ và chồng, những va chạm thân mật sẽ giúp cho cả hai trở nên gần gũi nhau hơn sau những lần cãi vã. Khi bạn ôm người bạn đời của mình, đối phương sẽ hiểu rằng cho dù hai bạn mâu thuẫn nhưng chắc chắn họ vẫn yêu thương bạn hơn bao giờ hết. Vậy nên, khi vợ chồng cãi nhau, hãy sử dụng cách này để 'hạ hỏa' nhé.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Sau mỗi cuộc cãi vã, không được ngủ riêng mà phải nằm cạnh nhau

Rất nhiều cặp vợ chồng mắc phải sai lầm đó chính là cứ cãi nhau thì lại đòi ngủ riêng. Có như vậy thì mâu thuẫn và tình cảm chỉ càng lạnh nhạt hơn mà thôi. Cách để cả hai vợ chồng dù cãi nhau vẫn có thể giải hòa đó là phải nằm cạnh nhau. Dù ngày giận dỗi thế nào thì đêm về nhất quyết không được ngủ riêng và quay lưng lại với nhau.

3. Dùng những cử chỉ đáng yêu, dễ thương

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

Vợ chồng đang cãi nhau thì đừng có dại mà xỉa xói rồi thách thức đối phương. Thay vào đó hãy làm những hành động đáng yêu, dễ thương, gây cười cho đối phương, chắc chắn hai vợ chồng sẽ lại tình cảm như xưa với nhau.

4. Thỏa thuận khi nào nên dừng

Vợ chồng nếu cứ cãi nhau không có điểm dừng chắc chăn sẽ không bao giờ hàn gắn được. Thế nên dù cho cãi vã lên đến đỉnh điểm như nào thì hai vợ chồng cũng hãy ra quy định nên dừng lúc nào để cả hai vợ

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT