Những loại hoa chưng ngày Tết giúp gia chủ rinh tài lộc, đón vận may, rước phú quý vào nhà

( PHUNUTODAY ) - Hoa là thú chơi không thể thiếu của mỗi gia đình vào dịp tết. Hãy chưng những loại hoa sau để tài lộc, vận may đến gia đình bạn.

Hoa đồng tiền

hoa-tet

Hoa đồng tiền là loại hoa tượng trưng cho tiền tài, những bông hoa đồng tiền mang lại ước vọng về một năm mới thịnh vượng và tài lộc, "tiền vào như nước". Đặc biệt với hai loại đồng tiền đơn và đồng tiền kép, loại hoa này còn có nhiều màu sắc rực rỡ như đỏ, cam, vàng... để giúp cho bình hoa ngày Tết của gia đình bạn thêm bắt mắt, ấn tượng.

Hoa hải đường

Loài hoa đẹp với nhiều chủng loại, màu sắc với ý nghĩa tượng trưng cho sự giàu sang, phú quý nên là sự lựa chọn của rất nhiều gia đình để trang trí ngày tết với mong muốn năm mới phát đạt và may mắn hơn.

Hoa anh thảo

hoa-tet.01

Theo phong thủy học, anh thảo cũng được coi là một loài hoa quý phái và vương giả, thanh lịch sang trọng nên thường trưng chậu và đặt trên bàn tiếp khách để thể hiện sự quý khách của các gia chủ vào dịp Tết.

Hoa anh thảo càng ngày càng được giới yêu hoa ưa chuộng bởi hoa có hình thù lạ mắt nhưng rất xinh xắn, màu sắc đa dạng như hồng, tím, đỏ chói, đỏ sậm, vàng… phối trộn rất độc đáo, tự nhiên.

Hoa lan

Từ lâu hoa lan đã được xem là biểu tượng của người sang trọng và quân tử nên chúng rất được yêu thích để trưng và trang trí cho ngày Tết thêm màu sắc. Đặc biệt, hoa lan có sức sống mạnh mẽ, độ bền cao và nhiều chủng loại nên bạn có thể dễ dàng lựa chọn những cành lan đẹp mắt để trang trí cho gia đình mình vào dịp đầu năm.

Hoa Sống Đời

hoa-tet.02

Cái tên nói lên tất cả. Loài hoa nhỏ nhắn nhưng lại mang màu sắc rực rỡ và sức sống bền bỉ này mang theo ý nghĩa cầu chúc một năm mới dồi dào sức khỏe cho cả gia đình. Bên cạnh đó nó còn thể hiện sự sinh sôi, nảy nở và tình đoàn kết của các thành viên trong ngôi nhà của bạn.

Hoa thủy tiên

Hoa thủy tiên có tác dụng trừ tà, là loài hoa của sự thanh tao, quyền quý mang đến tài lộc và thịnh vượng vì vậy hiện nay chúng đang rất được ưa chuộng cho những ngày Tết đầu năm. Đây là loài hoa trồng trong nước, hình dáng giống như củ hành tươi và có thể sống thật lâu trong nhà.

Hoa Tiên Ông

Hoa Tiên Ông là loài hoa phong thủy đặc biệt thích hợp để trồng đón năm mới. Loài hoa này mang một vẻ đẹp thanh tao dịu dàng và mùi thơm rất dễ chịu. Hội tụ đủ sắc đủ hương, vô cùng lí tưởng để trang trí ở mọi không gian trong ngôi nhà.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link