Nam thanh niên đi xe máy tông vào thành cầu Chương Dương, văng xuống đất t.ử v.ong

( PHUNUTODAY ) - Nam thanh niên đang điều khiển xe máy Honda Air Blade chạy trên cầu Chương Dương, Hà Nội thì tông vào thành cầu, người vang xuống đất t.ử v.ong tại chỗ.

Theo thông tin ban đầu khoảng 1h sáng ngày 2/1, một nam thanh niên điều khiển xe Honda Air Blade mạng BKS Hà Nội chạy trên cầu Chương Dương theo hướng từ trung tâm Hà Nội sang đường Nguyễn Văn Cừ, quận Long Biên.

Khi đến đầu cầu Chương Dương (đoạn trước cửa số nhà 44, ngõ 61 phố Nguyễn Khiết, quận Hoàn Kiếm) thì chiếc xe máy do nam thanh niên điều khiển bất ngờ tông vào thành cầu, người thanh niên văng qua thành cầu, rơi từ trên cầu xuống đất khiến nạn nhân tử vong tại chỗ. Chiếc xe máy nằm đổ sát thành cầu.

tai-nan.01

 Thanh niên rơi xuống đất tử vong tại chỗ

Những người có mặt thời điểm đó lập tức gọi báo cho cơ quan chức năng. Hình ảnh nam thanh niên tử vong cũng được chụp lại, chia sẻ trên mạng xã hội. Theo người chia sẻ hình ảnh này, sau khi xảy ra sự việc, một cô gái được cho là người yêu của nạn nhân gào khóc thảm thiết.

Liên quan đến vụ việc trên, một cán bộ Công an quận Hoàn Kiếm cho biết, nạn nhân được xác định là anh Lê Duy K. (28 tuổi). Hiện chưa rõ do nạn nhân tự ngã hay va chạm giao thông.

tai-nan

 Chiếc xe đổ ngay gần thành cầu

Đây là vụ tai nạn thứ hai khiến nạn nhân sau khi tông vào thành cầu Chương Dương đã văng người qua thành cầu rơi xuống đất chỉ trong vòng 10 ngày qua. Trước đó, ngày 21-12 vừa qua, một người đàn ông đi xe máy cũng đã rơi từ trên cầu Chương Dương xuống đất trọng thương sau khi xe máy của người này va chạm với một xe máy khác ở sát thành cầu.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link