Vị trí 3 nốt ruồi "đuổi" lộc- phá tài và 5 nốt ruồi "gọi lộc" hiện rõ trên gương mặt

( PHUNUTODAY ) - Theo nhân tướng học và phong thủy cho biết: Đây là những vị trí nốt ruồi dự báo tài lộc và vận xui cực chính xác trên gương mặt:

1. Những nốt ruồi dự báo vận xui

Nốt ruồi mọc ở ấn đường

Ấn đường là bộ phận có ý nghĩa quan trọng trong xem tướng mặt, ấn đường thâm đen thì tài vận sa sút, “lộc lá” sụt giảm. Muốn xem người khác có thành công trong sự nghiệp, tài vận và may mắn trong đời sống tình cảm cá nhân hay không, trước tiên, hãy cứ tìm hiểu kỹ về ấn đường của người ấy.

Thực tế cho thấy, rất nhiều người bẩm sinh có nốt ruồi hoặc vết sẹo, nếp nhăn rõ dày và có phần xấu xí ở ấn đường thì đều thua thiệt về tài vận. Dù có giỏi chèo chống đến mấy thì việc nào cũng dỡ lở, của cải trắng tay, mất nhiều hơn được.

Nốt ruồi sau gáy

Nốt ruồi sau gáy là nốt ruồi khổ tình, đàn bà có nốt ruồi này dễ lận đận tình duyên và cực dễ gặp xui xẻo về kinh tế như phá sản giữa chừng hoặc bị kẻ xấu lừa gạt. Nếu càng thành công trong sự nghiệp bao nhiêu thì trong đời sống tình cảm, họ càng trắc trở bấy nhiêu.

Nguyên nhân một phần cũng bởi cá tính mạnh và luôn hiếu thắng, đôi khi có phần sốc nổi và ích kỷ của họ. Tuy nhiên, may mắn rằng, chỉ cần tỉnh táo trong tình yêu, đừng bao giờ đánh mất lý trí thì họ sẽ vững vàng phát triển sự nghiệp ở tầm trung.

Nếu cứ cố chấp đắm chìm trong đam mê dục vọng, thì 9 phần sẽ rơi vào cảnh “mát cả chì lẫn chài”, tiền mất sự nghiệp tan.

Nốt ruồi ở cổ

Không phải nốt ruồi ở cổ nào cũng là nốt ruồi may mắn. Đặc biệt, nốt ruồi ở cổ mà nằm lệch gần về phía vai lại không tốt bởi vì xem nốt ruồi ở vai cho thấy nốt ruồi ở vai thường là những nốt ruồi báo hiệu số mệnh khổ, phải gánh vác trách nhiệm, hay số đào hoa.

Nốt ruồi ở phía trái cổ là nốt ruồi về tình duyên lận đận, nếu nốt ruồi ở cổ phía bên phải thì học tập, công việc tốt nhưng lại không dư giả.

2. Vị trí nốt ruồi tài lộc

Nốt ruồi ở môi

Nhiều người cho rằng không nên cho nốt ruồi ở môi xếp vào một trong những nốt ruồi phú quý. Bởi có câu nói: nốt ruồi ở môi ăn trôi cả nhà. Nhưng trên thực tế và nhân tướng học thì phụ nữ có nốt ruồi ở khóe môi là những người được hưởng phúc lớn. Dù học có sinh ra trong gia đình bần hàn thì sau này họ sẽ nỗ lực để có cuộc sống ấm no, hạnh phúc.

Nốt ruồi ở cằm

Nhắc đến nốt ruồi giàu sang phú quý thì phải nhắc đến nốt ruồi ở cằm. Với phụ nữ có nốt ruồi ở cằm thường là người có số hưởng điền sản, nghĩa là nhiều ruộng đất, nhà cửa, bất động sản nói chung. Kinh nghiệm đúc rút cộng với nhiều nhà Nhân tướng học cho biết, những người phụ nữ có nốt ruồi vị trí này bao giờ cũng có cuộc sống giàu sang, ấm no và hạnh phúc.

xem tuong not ruoi-phunutoday

Tuy nhiên không phải nốt ruồi mọc ở cằm nào cũng là nốt ruồi giàu sang phú quý. Yêu cầu da dẻ phải mịn màng, nốt ruồi không quá to, không phải là bớt và không mọc lông. Có như vậy thì người phụ nữ ấy mới may mắn về điền sản, gặp nhiều tài lộc.

Nốt ruồi ở hõm nách

Đây được cho là một trong những nốt ruồi phú quý hay còn gọi là Nốt ruồi Kim Quỹ nghĩa là nhiều tiền tài, tài vận. Đa phần họ được sinh trưởng trong gia đình giàu sang, phú quý nên cuộc sống không mấy khi phải lo toan đến chuyện tiền nong. Ngoài ra, phụ nữ có nốt ruồi ở nách cũng là người rất đào hoa và thường là đào hoa tốt.

Nốt ruồi ở bụng

Những người phụ nữ có nốt ruồi ở bụng thì không cần phải lo lắng về tài chính, kinh tế và kể cả là ẩm thực. Nốt ruồi ở bụng không chỉ là một trong những những nốt ruồi phú quý mà còn biểu hiện cho việc ăn uống no đủ, gia đình sung túc. Nốt ruồi càng mọc gần rốn thì tài lộc càng nhiều gấp bội phần.

Mọc giữa rốn thì ăn sung mặc sướng cả đời, không bận tâm chuyện tiền nong. Trên đây là những nốt ruồi phú quý ở trên cơ thể phụ nữ. Nếu bạn tinh tế nhận ra những nốt ruồi này thì có thể thấy được vận mệnh của mình. Còn những chàng trai, có thể kén chọn các cô gái sở hữu một trong các nốt ruồi giàu sang phú quý này nhé!

Nốt ruồi ở tai

Đây là nốt ruồi giàu sang phú quý được nhiều người biết đến. Người có nốt ruồi ở tai thường có sức khỏe tốt, không ốm đau bệnh tật, gia cảnh khấm khán vật chất đủ đầy hơn mọi người.

Nếu là đàn ông thì giàu có, là trụ cột gia đình, cuộc sống xa hoa, đại gia Còn nếu là phụ nữ thì với nốt ruồi ở tai - một trong những nốt ruồi phú quý sẽ là đối tượng theo đuổi của nhiều người, vượng phu ích tử. Họ đảm đang, giỏi quán xuyến, nhanh nhẹn trong kinh doanh.

(Bài viết chỉ mang tính tham khảo)

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn