Bị kẹt trong thang máy nhưng nam sinh không hề hoảng loạn mà còn làm điều khiến nhân viên cứu hộ ngỡ ngàng

( PHUNUTODAY ) - Dù bị mắc kẹt trong thang máy chung cư suốt 5 tiếng đồng hồ nhưng nam sinh vẫn vô cùng bình tĩnh.

Việc thang máy bất ngờ gặp sự cố khiến những người bị mắc kẹt bên trong vô cùng hoảng loạn và mất bình tĩnh. Thế nhưng cách mà nam sinh dưới đây xử lý khi bị mắc kẹt suốt 5 tiếng đồng hồ trong thang máy lại khiến ai nấy cũng phải ngỡ ngàng.

Theo đó, mới đây, nam sinh tên Sun Yixiao, học trường trung học Cáp Nhĩ Tân, Trung Quốc trong lúc đi học về bước vào thang máy thì bất ngờ gặp sự cố.

Đáng chú ý, vào hôm xảy ra sự việc, nam sinh này lại không mang theo điện thoại nên không thể gọi được người đến cứu trợ. Sau một hồi cố gắng tìm cách để chiếc thang máy mở ra nhưng bất thành thì nam sinh này đã viết một tờ giấy có nội dung: “Ai đó ở ngoài, xin hãy giúp tôi với!” và đẩy nó ra phía ngoài.

Nam sinh bị mắc kẹt trong thang máy 5 tiếng đồng hồ nhưng vẫn bình tĩnh làm bài tập.

Nam sinh bị mắc kẹt trong thang máy 5 tiếng đồng hồ nhưng vẫn bình tĩnh làm bài tập.

Thật bất ngờ, sau đó nam sinh này đã bình tĩnh lấy sách vở các môn Toán, Khoa học và tiếng Trung ra để làm bài tập về nhà. Chưa hết, nam sinh này còn ngồi học thuộc phát âm tiếng Trung trong thời gian bị mắc kẹt.

Được biết, phải đến 5 tiếng đồng hồ sau thì nam sinh này mới đội cứu hỏa phát hiện và giải cứu ra ngoài an toàn. Khi cánh cửa thang máy mở ra, ai nấy đều ngạc nhiên vì sự bình tĩnh và hành động của nam sinh này.

Cậu chuyện về nam sinh này được chia sẻ lên mạng xã hội khiến ai nấy đều phải "tròn mắt". Thậm chí, nhiều người còn đặt cho nam sinh này biệt danh “Nam sinh bình tĩnh nhất năm”.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn