Vợ cũ Việt Anh công khai tình mới sau 4 tháng ly hôn chồng?

( PHUNUTODAY ) - Trải qua 4 tháng sau ly hôn với những tâm sự đầy phiền muộn, mới đây vợ cũ Việt Anh - Hương Trần bất ngờ có những tín hiệu vui trong chuyện tình cảm.

Trên trang cá nhân của mình, Hương Trần - vợ cũ nam diễn viên Việt Anh vừa có những chia sẻ tâm sự về chuyện tình cảm. Thay vì những dòng trạng thái đầy tâm sự như ngày mới ly hôn, thì thời gian này, Hương Trần lại bóng gió chuyện đang yêu đơn phương.

Cụ thể, Hương Trần chia sẻ: "Yêu đơn phương giống như bước trên cát. Bước rất nhẹ nhưng vết lún rất sâu, anh đến với em như chẳng có định luật, do thành phố xô đẩy ta đã va vào nhau".

Empty
Vợ cũ Việt Anh gây hoang mang khi ẩn ý chuyện yêu đơn phương.

Vợ cũ Việt Anh gây hoang mang khi ẩn ý chuyện yêu đơn phương.

Trước những chia sẻ này của Hương Trần, không ít người hoài nghi rằng phải chăng Hương Trần đã có tình mới sau 4 tháng "đường ai nấy đi" với chồng cũ. Tuy nhiên bên cạnh đó, có những ý kiến lại cho rằng đây chỉ là những quan niệm tình cảm Hương Trần tâm đắc nên chia sẻ trên trang cá nhân chứ không có ngụ ý gì đặc biệt.

5.2

Trước đó không lâu, sau những biến cố hôn nhân, Hương Trần chia sẻ hình ảnh khoe nhan sắc xinh đẹp của mình. Trên trang cá nhân, vợ cũ Việt Anh viết: "Từng nụ hôn nhẹ nhàng đậu trên đôi môi. Chuyện tình yêu ngọt ngào của tôi bắt đầu. Vòng tay xiết lấy đôi vai mềm mại. Lắng nghe nhịp tim hơi thở của nhau".

5.4

Trước dòng tâm sự của Hương Trần, cộng đồng mạng ngay lập tức nghĩ đến chuyện cô đã bắt đầu yêu. Tất cả đều đồng loạt gửi lời chúc mừng: "Chúc mừng em", "Chị tui đã yêu đời hơn rồi. Luôn luôn vui vẻ như này và hơn này chị nhé", "Chúc em gái yêu vui vẻ nha, anh chúc em thành công", "Chúc mừng bạn".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn