Thấy bố mệt mỏi khi đi tàu, bé gái giúp bố trông hành lý rồi làm hành động được bao người khen ngợi

( PHUNUTODAY ) - Vừa trông đồ, bé gái còn xoa bóp đầu giúp bố thư giãn hơn khiến ai chứng kiến cũng phải xuýt xoa.

Người ta thường nói con gái là "người tình kiếp trước" của bố bởi có lẽ giữa họ có một sự gắn kết vô cùng thiêng liêng và ý nghĩa. Đã không ít lần, các bà vợ còn phải tỏ ra ghen tỵ khi thấy chồng mình bị con gái "cướp" mất.

Mới đây, một bé gái có những hành động vô cùng đáng yêu với bố khi đi tàu đã gây được sự chú ý của rất nhiều người.

Bé gái giúp trông hành lý để bố được nghỉ ngơi.  Ảnh: Sina

Bé gái giúp trông hành lý để bố được nghỉ ngơi. Ảnh: Sina

Theo đó, mới đây, một gia đình 3 người ở Trung Quốc có đi tàu về quê. Suốt cả buổi trên tàu, ông bố đã thức trắng trông chừng đồ đạc và để vợ con ngủ. Đến nửa đêm, cô con gái khoảng 6 tuổi thức dậy nhìn thấy bố mệt mỏi nên đã vô cùng thương cảm. Sau đó, bé gái liền bảo bố nằm lên đùi để chợp mắt một chút cho đỡ mệt, còn mình thì ngồi trông hành lý của gia đình.

Đáng chú ý, thỉnh thoảng cô bé còn xoa bóp đầu giúp bố thư giãn rồi cúi xuống hôn bố vô cùng tình cảm. Những khoảnh khắc đáng yêu này được chia sẻ đã chạm đến trái tim bao người. Ai nấy đều dành lời khen cho bé gái ngoan ngoãn và nhiều người bày tỏ sự cảm động với khoảnh khắc này.

Trước đó, trên mạng xã hội cũng từng chia sẻ hình ảnh cậu bé kê tay cho mẹ ngủ ngon lành trên tàu.

Bé trai kê tay lên tấm kính cho mẹ dựa đầu vào ngủ.

Bé trai kê tay lên tấm kính cho mẹ dựa đầu vào ngủ.

Được biết, bức ảnh được chụp trên một chuyến tàu điện ngầm ở Thành Đô, Trung Quốc. Hình ảnh được chia sẻ cho thấy, một cậu bé chừng 7-8 tuổi đang đứng dựa vào cột trên xe buýt. Đáng chú ý, một tay cậu bé đặt lên tấm kính để cho mẹ tựa đầu vào ngủ cho đỡ bị đau. Thậm chí, cậu bé này còn đeo túi xách giúp mẹ để mẹ có thể ngủ thoải mái hơn.

Được biết, ban đầu cậu bé ngồi cạnh mẹ mình, tuy nhiên, sau đó đứng lên để nhường chỗ cho một người phụ nữ và bé sơ sinh.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn