Lê Phương đăng ảnh bụng bầu 7 tháng nặng nề nhưng ông xã lại vô tình nói điều này

( PHUNUTODAY ) - Dù đang trong tháng 7 thai kì, có đôi phần pahst tướng so với trước đây nhưng chồng cô vẫn luôn yêu vợ vô điều kiện.

Lê Phương mới đây vừa chia sẻ hình ảnh bầu bí trong giai đoạn tháng thứ 7 thai kì. Có thể thấy hiện tại nữ diễn viên tăng cân rất nhiều, mũi nở to và bụng bầu khệ nệ nhưng Lê Phương vẫn vô cùng tươi tắn. Cô vui vẻ chú thích: "Tranh thủ mặc đầm bầu, còn bao lâu nữa đâu!".

Empty
Lê Phương diện đầm bầu rạng rỡ ở tháng thứ 7 thai kì.

Lê Phương diện đầm bầu rạng rỡ ở tháng thứ 7 thai kì.

Ông xã Lê Phương dành lời ngọt ngào cho vợ.

Ông xã Lê Phương dành lời ngọt ngào cho vợ.

Ông xã Lê Phương không quên thể hiện tình yêu sâu sắc với vợ mình. Anh anh bày tỏ: "Anh yêu em!" và tự hào nhận: "Anh là ba của con em". Trước đó, Lê Phương cho biết dự kiến 2 tháng nữa, cô sẽ chào đón em bé thứ 2.

Đầu tháng 8.2017, Lê Phương và người yêu kém 7 tuổi – Lê Trung Kiên đã về chung một nhà sau một thời gian dài tìm hiểu, gắn bó và nhận được nhiều lời chúc phúc từ phía người hâm mộ. Kể từ đó đến nay, mỗi ngày, mẹ của bé Cà Pháo vẫn đều đặn đăng ảnh ngọt ngào của hai vợ chồng trên trang cá nhân.

lp2

Chia sẻ về mối quan hệ giữa chồng và con trai riêng - bé Cà Pháo, Lê Phương cũng vui vẻ cho hay: "Trung Kiên tạo được cho Cà Pháo được sự tin tưởng rằng, bố Trung Kiên là người thân bên cạnh mẹ mình, có thể tâm sự và chia sẻ được. Khi anh ấy dạy con về những chuyện mà cậu bé sai hay không biết, Pháo ngồi nghe rất nghiêm túc và nói ra những suy nghĩ của mình cho bố nghe. Nhìn hai người nói chuyện với nhau như hai 'ông cụ non', như thể là bạn bè với nhau vậy".

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn