Những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng em gái

( PHUNUTODAY ) - Trong ngày 20/10, những ông anh trai khó tính cũng đừng quên những lời chúc ý nghĩa dành cho những cô công chúa khó chiều trong nhà đấy nhé.

Chúc em gái cưng của anh có một 20/10 thật vui vẻ, và tràn ngập tiếng cười

Chúc em gái anh nhanh nhanh có người yêu em nhé, 20/10 vui vẻ.

Ngày 20/10 anh trai xin dành tặng em gái lời chúc sức khỏe, vui vẻ, hát hay như chim sẻ, và có nhìu tài lẻ nói chung là làm gì cũng suôn sẻ.

Hãy lớn nhanh và trở thành người phụ nữ mà em ước ao trở thành nhé, chúc em 20.10 vui vẻ

Nhân ngày 20/ 10 anh trai chúc em gái hay ăn chóng lớn và học tập tốt, lao động tốt phấn đầu trở thành người phụ nữ giỏi viếc nước, đảm việc nhà.

8.loi-chuc-y-nghia-nhat-danh-tang-em-gai-1-phunutoday.vn (2)

 

Nhân dịp 8-3, anh xin gửi tặng đến cô em gái bé bỏng của anh những lời chúc tốt đẹp nhất! Chúc ước mơ của em sẽ thành sự thực và mãi là người em gái tốt nhất của anh!

Những lời chúc ngày 20/10 hay nhất dành tặng em gái

Em có đủ tố chất để vươn lên những đỉnh cao hãy lấy bầu trời xanh làm giới hạn em nhé. Chúc em gái của anh (chị) ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 thật vui vẻ, hạnh phúc em nhé.

Chúc mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3. Chúc em gái mạnh khoẻ, hạnh phúc, ngày càng xinh đẹp, gặt hái được nhiều thành công trong công việc, học tập.

Chúc mừng ngày 8/3 em gái. Một ngày của nửa hành tinh, anh gửi tất cả tình cảm chân thành nhất, những lời chúc tốt đẹp nhất tới em gái nhé. Chúc em mãi luôn vui vẻ và hạnh phúc. Nhớ em gái nhiều.

Nhân ngày mùng 8/3 anh trai chúc em gái của anh sức khỏe như Voi, luôn luôn học giỏi, ngày càng xinh đẹp rạng rỡ. Hãy cố gắng học em nhé, anh thương em đó nhất em ah. Anh trai yêu quý của em cầu chúc mọi điều tốt lành sẽ đến với mẹ và em.

8.loi-chuc-y-nghia-nhat-danh-tang-em-gai-2-phunutoday.vn (2)

 

Nhân dịp ngày Quốc tế Phụ nữ 8/3, anh xin gửi những lời chúc nồng nhiệt nhất đến em gái. Chúc em ngày càng xinh đẹp để có thêm nhiều chàng trai đeo bám nhằng nhằng như lửa bám xăng, như răng bám lời, như trời bám mây, như cây bám đất, như bít tất... bám bàn chân.

Nhân ngày 8/3, chúc em gái luôn khỏe như trâu, xinh đẹp như Hằng Nga, duyên dáng như hoa quỳnh nở muộn.

Hy vọng những thông tin trên đây sẽ giúp ích được nhiều cho các bạn nhé!

Theo:  khoevadep.com.vn copy link