Lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa nhất dành tặng vợ

( PHUNUTODAY ) - Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, hãy dành tặng người vợ thân yêu của bạn những lời chúc hay và ý nghĩa nhất nhé.

loi-chuc-vo-8-3

 Cùng dành những lời chúc 20/10 hay nhất tặng vợ

1. Trong cuộc đời anh có hai người phụ nữ quan trọng nhất. Một người là người anh rất kính trọng đó là mẹ anh. Còn một người không ai khác chính là em – người anh yêu thương nhất. Chúc vợ anh – người phụ nữ sẽ đi bên anh suốt cuộc đời có một ngày 20/10 hạnh phúc.

2. Anh hứa với người con gái anh yêu dù nắng hay mưa, dù trời dông bão hay sóng yên bể lặng anh sẽ mãi chỉ yêu mình em. Chúc em có một ngày 20/10 hạnh phúc bên anh, tràn ngập niềm vui.

3. Anh không hứa sẽ là người đầu tiên đến với em những lúc em buồn, nhưng anh hứa sẽ là người ở bên em đến những phút giây cuối cùng. Và duyên trời đã đưa em đến bên anh, để cùng anh chung tay xây đắp hạnh phúc gia đình. Vợ yêu à 20/10 hãy cười thật tươi em nhé.

Nếu bạn yêu nụ cười của vợ, hãy dành cho cô ấy những lời chúc ngọt ngào liên quan tới nụ cười. Dưới đây là một trong những lời chúc 20/10 cho vợhay nhất mà chúng tôi liệt kê.

4. Nụ cười của em đã khiến bao chàng trai phải say đắm rồi? hãy nói cho anh biết phải làm thế nào, phải mất những gì để có thể đổi lấy một nụ cười trên môi em. Nếu có thể anh sẽ đánh đổi tất cả để trông thấy nụ cười ấy trong ngày 20/10 và trong suốt cuộc đời này. Anh yêu em  vợ à!

5. Em yêu! Đã có lần em nói với anh, anh là người đem đến cho em những niềm vui trong cuộc sống nhưng cũng đem đến cho em rất nhiều nỗi buồn. Nếu có một điều ước thì anh sẽ ước rằng mỗi ngày trôi qua đều là một ngày 20/10 thật đẹp đối với em! Có thể những ngày qua anh chưa thật xứng là người chồng tốt nhưng anh hữa với em những ngày sau này anh sẽ khiến em thật hạnh phúc. Anh yêu em!

nhung_loi_chuc_20_10_y_nghia_hay_nhat_tang_me_vo_nguoi_yeu

Những lời chúc tốt đẹp tặng vợ 

6. Em cứ ngồi ngắm hoa. Em cứ ca cứ hát. Anh sẽ lo rửa bát. Anh sẽ lo quét nhà. Anh sẽ lo giặt là. Em uống gì anh pha. Chợ gần hay chợ xa. Anh lần ra được hết. Món em ưa anh biết. Em cứ chờ mà xem. Em đánh phấn xoa kem. Anh nhặt rau vo gạo. Em ung dung đọc báo. Anh tay nấu tay xào. Anh tự làm không sao. Đừng lo gì em nhé. Tà áo em tuột chỉ. Đưa anh khâu lại giùm. Nho anh mua cả chùm. Buồn mồm em cứ nếm. Bạn gái em mà đến. Cứ vô tư chuyện trò. Anh tắm cho thằng cu. Rồi anh ru nó ngủ. Màn hình bao cầu thủ. Nghe em hét “vào rồi”. Hết một ngày em ơi. 24h thôi nhé.

Hai bạn vừa mới cưới nhau và bạn muốn đem lại những lời chúc 20/10 cho vợ có thể tham khảo lời chúc sau.

7. Nhân ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, anh muốn gửi tới em và các con tình cảm yêu thương nhất từ sâu thẳm trong trái tim Anh. Với anh, em và các con là tất cả, tài sản vô giá của cuộc đời anh. Anh luôn cầu nguyện và hằng mong cho em và các con có sức khỏe để được bên anh trên cuộc đời này. Anh luôn chúc em thành công trong sự nghiệp, nhưng với anh sức khỏe của em là quan trọng nhất, để anh luôn có em bên cạnh. Anh yêu em nhiều và nhất, chỉ một mình em thôi!

8. Chẳng phải đến ngày 20/10 anh mới chúc em những lời chúc ngọt ngàonhất. Nhưng vì mọi người coi đó là ngày đặc biệt nên anh muốn dành điều đặc biệt nhất đến cho em trong ngày đó. Chúc vợ yêu của anh hạnh phúc, thành công và luôn vui vẻ.

9. Em đừng buồn vì 20/10 này không có anh ở bên. Hãy vui vẻ và chờ đến ngày anh về. Ở nơi phương xa này anh luôn nhớ về em, luôn nghĩ về em. Em là tất cả trong anh. Hãy vui tươi đón ngày 20/10 hạnh phúc nhất bên con và luôn nhớ mỗi bước đi của em đều có bóng hình anh. Vợ anh là người phụ nữ mạnh mẽ nhất, anh yêu em!

10. Vợ yêu. Em biết không, với anh ngày 20/10 thật đặc biệt, bởi anh được yêu thương chăm sóc em. Cảm ơn em đã đến bên anh trong cuộc đời này.

Ngoài những lời chúc trên còn có rất nhiều lời chúc 20/10 hay và ý nghĩa khác dành tặng bạn gái, mẹ, cô giáo... bạn đọc có thể tham khảo thêm bài viết tổng hợp những lời chúc 20/10 mà chúng tôi đã thực hiện.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link