Chọn quà 20/10 thiết thực cho nàng mê nấu nướng

( PHUNUTODAY ) - Ngày phụ nữ Việt Nam 20/10 đang đến gần, những món quà tặng mang ý nghĩa tinh thần cũng như vật chật đang được nhiều người đàn ông tìm kiếm để dành cho một những người vợ mê nấu nướng của mình.

''Quà tặng không bằng cách tặng quà'', nếu bạn đang muốn tìm mua quà 20/10 tặng người yêu, vợ... hãy chú ý đến sở thích, thói quen của người đó. 

Nếu người ấy là cô nàng sành điệu, hiện đại thì những món quà 20/10 làm đẹp là lựa chọn hợp lý. Hay nếu nàng là một cô nàng yêu thích nấu nướng thì bạn tuyệt đối đừng bỏ qua những món quà dưới đây bởi chỉ cần nhìn thấy chúng đảm bảo các nàng yêu nội trợ ai cũng sẽ thích mê.

1. Tạp dề

Đừng nghĩ rằng tạp dề là một món quà ''rẻ tiền'' nên bạn không dám tặng người ấy nhé! Với những cô nàng yêu nội trợ, chiếc tạp dề như một phụ kiện làm đẹp vừa giúp các nàng tránh những vết dầu mỡ, vừa mang lại sự đáng yêu, ngọt ngào khi làm bếp. Hãy gửi gắm sự chân thành vào đó, bạn sẽ nhận được những bữa cơm ngon.

Promotion-Special-Offer-Cooking-Cotton-font-b-Apron-b-font-font-b-Kit-b-font-Bib

Tạp dề còn hơn cả một món phụ kiện làm đẹp cho chị em 

2. Bộ nồi niêu xoong chảo

Thường thì đây là gợi ý giúp các ông chồng mua quà 20/10 tặng vợ một cách ý nghĩa và thiết thực nhất, song nếu bạn gái của bạn cũng là người thích nấu nướng thì đừng ngại ngần mà không tặng cô ấy một bộ nồi niêu xoong chảo. 

Cách tặng quà 20/10 này đơn giản, có chút gì đó chất phác, chắc chắn sẽ giúp bạn ghi điểm. Không những vậy, món quà này còn có ý nghĩa muốn nói rằng bạn luôn hạnh phúc khi có được người vợ, người bạn gái đảm đang, chu toàn và luôn biết cách chăm sóc người khác đấy.

ni_2

Bộ nồi xoong, chảo nấu giúp các nàng yên tâm với việc nội trợ của mình 

3. Dụng cụ đựng gia vị

Còn gì thích hơn khi được nhận quà 20/10 là bộ dụng cụ đựng gia vị siêu đáng yêu từ chính người chồng, người yêu đầy tâm lý của mình. Món quà này không quá đắt tiền song nó lại chứa một ý nghĩa rất lớn cho thấy bạn là một chàng trai tâm lí, luôn quan tâm, lo lắng và mong muốn những điều tốt đẹp nhất đến với vợ hay người ấy.

dep_hut_hon_14_thiet_ke_bo_dung_gia_vi_khien_chi_em_ngam_khong_roi_mat_13a0ef1b10-500x500

Trông bộ lọ đựng gia vị thật đáng yêu đúng chưa nào! 

4. Bếp nướng/lò vi sóng

Một cô nàng đam mê nấu nướng chắc chắn rất thích mày mò làm bánh hay ngâm cứu những công thức nấu ăn mới. Nếu có điều kiện, hãy tặng nàng một chiếc bếp nướng hoặc lò vi sóng để thỏa mãn niềm đam mê của cô ấy. Món quà 20/10 này phù hợp với việc tặng vợ, nếu là người yêu bạn hãy chắc chắn cả hai đã thấu hiểu nhau để tránh việc cô ấy từ chối món quà ''to'' này nhé!

cach_lam_banh_cupcake_8-500x334

Một chiếc bếp nướng hoặc lò vi sóng sẽ cho ra đời những chiếc bánh ngon tuyệt như thế này 

5. Bộ bát đĩa, dao dĩa xinh xắn

Hãy để nàng hiểu rằng ''con đường ngắn nhất đi đến trái tim người đàn ông thông qua dạ dày''. Với những món quà nhỏ xinh như bộ bát đĩa, dao dĩa xinh xắn chắc chắn nàng sẽ không thể chối từ thay vào đó là lời cảm ơn sâu sắc. Những món quà này bạn nên chọn loại có họa tiết bắt mắt, nổi bật một chút, đảm bảo nàng sẽ thích mê cho xem.

linh_nhung_bo_dung_cu_tuyet_dep_cho_ban_an_chac_chan_khien_ban_me_man_30ce47dd90-500x363

Nếu chưa biết tặng gì cho nàng dịp 20/10 hãy chọn một bộ dao dĩa, bát đũa thật đáng yêu nhé! 

Hy vọng với những gợi ý trên, các chàng sẽ chọn được những món quà 20/10 tặng vợ, người yêu một cách ưng ý nhất. Dù chỉ là những món quà phục vụ nấu nướng song đảm bảo nàng sẽ hạnh phúc vô cùng vì đó là đam mê, là niềm vui của cô ấy.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link