Sáng ra thấy 3 dấu hiệu này trên khuôn mặt bạn được Thần Tài ghé thăm, hỷ tín chuẩn bị tới nhà

( PHUNUTODAY ) - 3 dấu hiệu trên khuôn mặt dưới đây chứng tỏ bạn sắp gặp may mắn về tiền tài, tình duyên, cuộc sống vô cùng hạnh phúc.

Thượng đình đột nhiên sáng bóng lên

Một ngày khi bạn ngủ dậy và soi gương nếu bạn đột nhiên thấy trán mình sáng bóng tự nhiên, phần xương ở thượng đình đột nhiên chợ bừng lên thì đây chắc chắn là một dấu hiệu cực kỳ may mắn. Bạn sắp gặp may mắn về tiền bạc, tài chính công việc, mọi việc đều diễn ra vô cùng thuận lợi, khởi đầu suôn sẻ.

Thượng đình chính là phần trên cùng của khuôn mặt của con người khu vực từ tràn tới ấn đường của bạn. Phần thượng đình này vô cùng quan trọng tới vận mệnh tài lộc của một con người.

Phát tài trên khuôn mặt

Phát tài trên khuôn mặt

 Đôi mắt đột nhiên sáng long lanh

Nếu một ngày tự nhiên đôi mắt của bạn sáng long lanh như có ánh sao ở trong đó. Phần lòng đen và phần lòng trắng vô cùng rõ ràng thì đó chính là giai đoạn bạn sắp chuẩn bị gặp may mắn. Thời gian này có thể trong nhà bạn có hỷ tín, hoặc sẽ có cơ hội thăng quan tiến chức tiền bạc kéo vào nhà ầm ầm tiêu hoài không cạn.

Ngược lại, nếu như đôi mắt lờ đờ, trong mắt xuất hiện đầy tơ máu, mắt u ám thất thần thì đó là biểu hiện cơ thể mệt mỏi, sức khỏe không ở trong tình trạng tốt nhất, mà vận trình cũng bị sa sút, bạn cần hết sức thận trọng.

Phát tài ở mũi

Phát tài ở mũi

Đầu mũi đột nhiên sáng bóng

Xem nhân tướng học nếu như đầu mũi của bạn đột nhiên sáng bóng thì đó chính là một dấu hiệu cực kỳ may mắn, nhất là về tiền bạc tài chính. Trong thời gian này,  bạn có cơ hội kiếm được những hợp đồng tiền tỷ, hoặc có cơ hội thăng quan phát tài cuộc sống vô cùng viên mãn.

Mũi chính là cung tìa bạch của con người nên nó thường gắn liền với tiền bạc, sự nghiệp. Nếu như bạn thấy đầu mũi đỏ hồng, có thể sắp tới tai họa sẽ xảy ra, bản mệnh cần phải chú ý đề phòng việc hao tài tán lộc trong thời gian này.

(*) Thông tin chỉ mang tính tham khảo

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn