Mua áo khoác "xả kho", anh chàng lên mạng cầu cứu vì nhận về chiếc gối cũ quá mức

( PHUNUTODAY ) - Đặt mua chiếc áo khoác trên mạng tưởng được giá hời thì anh chàng lại cay đắng nhận về chiếc gối.

Đến hẹn lại lên, cứ dịp cuối năm là các cửa hàng thời trang lại đồng loạt giảm giá để thu hút người mua. Thậm chí, thời điểm này đi đến đâu chúng ta cũng bắt gặp những băng rôn giảm giá được treo khắp nơi trên đường phố. Tuy nhiên, chúng ta cũng nên cẩn thận với hàng giảm giá, bởi thời gian gần đây cũng có không ít anh chàng, cô nàng lên mạng than vãn về việc thảm họa mua hàng giảm giá ngày cận Tết.

Mới đây, lại thêm một anh chàng đặt hàng giảm giá trên mạng rồi nhận về cái kết "đắng ngắt".

2 chiếc áo mà anh chàng đặt.

2 chiếc áo mà anh chàng đặt.

Theo đó, thấy shop online đăng bán áo khoác "xả kho" có kiểu dáng đẹp mắt mà chỉ có giá 96k nên anh chàng vô cùng hào hứng. Được biết, shop này yêu cầu phải mua từ 2 sản phẩm trở lên và cộng thêm 30k tiền ship. Vậy là anh chàng quyết định mua 2 chiếc áo khoác "xả kho". Tuy nhiên, khi nhận được hàng thì anh chàng mới ngỡ ngàng vì nhận về được chiếc gối cũ. 

Anh chàng cho rằng do mình hám rẻ nên mới xảy ra trường hợp như vậy, qua đây, anh chàng cũng cảnh giác mọi người nên chú ý khi mua hàng giảm giá.

Còn đây là sản phẩm mà anh chàng nhận được.

Còn đây là sản phẩm mà anh chàng nhận được.

Trước đó, một anh chàng đặt mua áo khoác mũ lông diện Tết và nhận về chiếc áo khác xa hình ảnh đăng tải cũng từng gây xôn xao. 

Theo đó, thấy chiếc áo khoác mũ lông vô cùng "xịn sò" mà lại đang được giảm gái còn gần 500k nên anh chàng đã đặt hàng để có đồ diện Tết. Tuy nhiên, khi chiếc áo được giao đến thì lại khác xa với tưởng tượng. Cụ thể, hình dáng 2 chiếc áo khác xa nhau, chất liệu và màu lông của áo cũng vàng vàng như đồ cũ chứ không hề lung linh như ảnh đăng tải.

2 chiếc áo hoàn toàn khác xa nhau.

2 chiếc áo hoàn toàn khác xa nhau.

Màn mua hàng online của anh chàng sau khi được chia sẻ lên MXH đã được cư dân mạng liệt vào những thảm họa kinh điển vì nhìn khác xa sản phẩm được đăng tải.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn