Thấy cây cảnh 60 triệu chết khô, anh chồng ngồi thất thần rồi làm hành động này giữa đêm khiến vợ hoang mang

( PHUNUTODAY ) - Nắng nóng khiến cây cảnh bị chết héo khô, người đàn ông thương tiếc ngồi tâm sự với cây khiến cô vợ sợ run người.

Câu chuyện anh chồng nhấc cả lồng gà lên giường ngủ vì sợ mưa ướt vẫn chưa lắng xuống, thì mới đây, dân mạng lại xôn xao câu chuyện anh chồng thắp hương cho cây cảnh.

Theo như cô vợ chia sẻ, chồng cô có đam mê với cây cảnh nên thời gian vừa qua đã đầu tư mua một cây hơn 60 triệu đồng. Tuy nhiên, sau 2 tháng anh chồng đi công tác, cô vợ ở nhà cũng không chăm sóc nên cây cảnh bị c.hết khô.

Anh chồng ngồi thẫn thờ bên cây cảnh yêu quý của mình.

Anh chồng ngồi thẫn thờ bên cây cảnh yêu quý của mình.

Sau chuyến công tác phát hiện cây cảnh yêu quý của mình đã c.hết, anh chồng mang hương ra thắp rồi ngồi thất thần bên cạnh tâm sự khiến cô vợ vô cùng sợ hãi.

"Mọi người tư vấn cho em giờ làm thế nào để lão chồng em đi vào nhà, nửa đêm nửa hôm rồi lão ý cứ ngồi trên sân thượng nhìn sợ vô cùng.

Không biết có tâm linh hay như nào không mà thỉnh thoảng lão quay sang nhìn hằn học em rồi bắt em đền cây cho lão ý", cô vợ sợ hãi chia sẻ.

Thậm chí, anh chồng này còn muốn được đền tiền vì vợ ở nhà chẳng chịu chăm sóc, khiến cây c.hết khô. Thấy chồng như vậy, cô vợ cũng định chuyển trả chồng 50 triệu bồi thường cho sự vô tâm của mình nhưng chưa quyết được nên vợ đã lên mạng xã hội xin ý kiến cộng đồng. 

Câu chuyện ngay sau khi chia sẻ đã gây được sự chú ý của cư dân mạng. Nhiều người tỏ ra thông cảm với anh chồng còn số khác thì oán trách cô vợ hơi vô tâm.

“Người ta yêu quý cây thì thấy cảnh đó là thấy đau lòng lắm rồi đấy. Tội nghiệp anh chồng thẫn thờ luôn. Nhưng đòi tiền vợ thì chắc gì, sao mà đòi nổi tiền khi các cô vợ đã cầm cơ chứ”.

"Thôi thì sự việc đã xảy ra rồi bây giờ hãy an ủi chồng, bù lại số tiền cho anh mua cây mới đi chị". 

Hiện câu chuyện vẫn đang gây được sự chú ý của cư dân mạng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn