Những mái tóc đỏ quyến rũ nhất màn ảnh Hollywood

( PHUNUTODAY ) - Điểm danh các nữ diễn viên tên tuổi với mái tóc đỏ vô cùng ấn tượng trên màn ảnh Hollywood. Dù là tóc tự nhiên hay tóc nhuộm, những mái tóc này đã để lại dấu ấn không thể nào quên trong mỗi khán giả

Dưới 2% dân số thế giới có mái tóc đỏ tự nhiên. Những người tóc đỏ thường có mắt sáng màu và làn da trắng như sứ, cực kỳ nhạy cảm với tia cực tím. Trong quá khứ, mái tóc đỏ từng bị chế giễu, sợ hãi và cả tôn vinh.

Vì màu sắc rực rỡ như lửa cháy, những người sở hữu đặc điểm hiếm có này từng bị xem là người nóng nảy, bốc đồng. Màu đỏ cũng là màu của đam mê, vì vậy mái tóc đỏ lại thường bị buộc tội có cảm hứng tình dục cao. Đến thời nữ hoàng tóc đỏ Elizabeth I của Vương quốc Anh, màu tóc này lại trở thành thời trang khi phụ nữ bắt đầu nhuộm tóc để được giống nữ hoàng của mình.

Trong văn học, nghệ thuật và điện ảnh, nghệ sĩ và công chúng đã bày tỏ niềm ngưỡng mộ với màu tóc đặc biệt này. Cùng chiêm ngưỡng hình ảnh những cô nàng tóc đỏ đã ghi lại dấu ấn không thể xóa nhòa trong lòng khán giả qua màn ảnh.

KATE WINSLET

Mái tóc đỏ nổi bật trên nền da trắng muốt, màu son đậm đà tiệp màu tóc và cặp mắt xanh biếc là một nửa của mối tình bất tử đi vào trái tim bao nhiêu thế hệ người hâm mộ bộ phim Titanic.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-56a641

JULIA ROBERTS

Giây phút cô gái điếm Vivian cởi bỏ bộ tóc giả để lộ mái tóc đỏ rực lửa tự nhiên của mình có lẽ là giây phút Edward nhận ra sự khác biệt ở người phụ nữ này. Sử dụng đặc điểm hiếm có này để khắc họa nét đặc trưng nhân vật là bước đi khôn ngoan đã tạo nên Người đàn bà đẹp Julia Roberts.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-fd2b86

JESSICA CHASTAIN

Chastain kể khi mới chuyển đến nơi ở mới, cô bị bạn bè gọi là “đầu cà rốt” vì mái tóc đỏ của mình. Cho đến nay cô vẫn cảm thấy chạnh lòng với sự trêu chọc của người lạ vì màu tóc của mình. Tuy vậy, cô vẫn tự hào với nét đẹp đã giúp cô nổi bật giữa dàn diễn viên xinh đẹp và tài năng ở Hollywood.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-712980

AMY ADAMS

Sắm vai một công chúa Disney, Amy Adams làm công chúng ngưỡng mộ với suối tóc dài xoăn luôn được tô điểm với những đóa hoa tinh tế.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-09018f

EMMA STONE

Lời khuyên nhuộm tóc đỏ dường như đã mang đến hào quang cho Emma Stone. Làn da trắng muốt và tần suất xuất hiện với màu tóc này khiến nhiều người lầm tưởng mái tóc đỏ là nét tự nhiên của Stone. Trên thực tế, mái tóc tự nhiên của cô có màu vàng.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-c62976

MARCIA CROSS

Một thời nổi danh với bộ phim Desperate Housewives, Marcia Cross luôn xuất hiện trong phim với mái tóc được sấy và tạo kiểu hoàn hảo. Cô sở hữu mái tóc đỏ tự nhiên ngoài đời nhưng nhân vật của cô là một người liên tục nhuộm tóc để có được màu sắc đáng mơ ước này.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-36bf62

JULIANNE MOORE

Nữ diễn viên gạo cội cực kỳ quyến rũ bên cạnh đàn em Amanda Seyfried trong phim Chloe với mái tóc rực đỏ và tài năng diễn xuất không thể chối cãi của mình.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-b4deaf

NICOLE KIDMAN

Gần đây, có lẽ một số người cho rằng mái tóc tự nhiên của Nicole Kidman có màu vàng sáng. Tuy nhiên, thiên nga nước Úc sở hữu mái tóc xoăn tít và màu đỏ nâu. Những năm đầu sự nghiệp, cô được nhớ đến với khuôn mặt hoàn hảo, làn da không tì vết và mái tóc như đang đốt cháy màn bạc.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-ef02da

BRYCE DALLAS HOWARD

Thường bị nhầm với bạn diễn Jessica Chastain trong phim The Help, Howard có cả một bài hát tuyên bố mình không phải là Chastain. Hai người đẹp tóc đỏ này từng không ít lần gặp phải những tình huống nhầm lẫn phần vì đặc điểm tương đồng ở mái tóc.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-e42c38

REBECCA FERGUSON

Xuất hiện trong hai phim bom tấn của năm 2018, The Greatest Showman  Mission Impossible 6, Rebecca Ferguson để lại ấn tượng với sắc đẹp rực rỡ Bắc Âu cùng tạo hình vô cùng lộng lẫy.

nhung-mai-toc-do-quyen-ru-nhat-man-anh-hollywood-63eeed
Theo:  khoevadep.com.vn copy link