Bé gái 9 tuổi gào khóc thảm thiết khi chứng kiến bố bị tạt axit ngay giữa đường

( PHUNUTODAY ) - Vừa dừng xe để xuống nói chuyện với người bạn điều khiển xe đi ngược chiều, người đàn ông bị đối tượng tạt axit vào mặt. Cô con gái 9 tuổi chứng kiến cảnh tượng chỉ biết gào khóc thê thảm.

Sáng ngày 21/8, Thiếu tá Đặng Đình Thắng - Trưởng Công an phường Phúc La (quận Hà Đông, TP Hà Nội) - cho biết, đơn vị đang phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra, làm rõ vụ tạt axit xảy ra vào tối qua (20/8) trên địa bàn.

Trước đó, theo đơn trình báo của chị Nguyễn Thị H (SN 1983) - vợ anh Bùi Đức Hậu (SN 1979, trú tại phường Phúc La, Hà Đông), vào chiều 20/8, anh Hậu cùng con gái tên Bùi Thùy M.C (SN 2009) đi viếng đám ma. Đến khoảng 21h cùng ngày, anh Hậu đi về tới khu vực Xa La (thuộc địa phận phường Phúc La) thì gặp một người bạn đi ngược chiều. Lúc này, khi thấy người bạn, anh Hậu đã xuống xe để nói chuyện.

tataxit2

Bất ngờ, một nam thanh niên đi bộ đến gần rồi hất cả 1 ca chất lỏng (axit) vào anh Hậu và bỏ chạy. Khi thấy cơ thể bỏng rát như cháy, anh Hậu liền nhảy xuống ao nước gần đó ngâm mình. Cô con gái 9 tuổi của anh Hậu may mắn ngồi trong xe, chỉ bị bắn một số giọt axit vào tay dẫn đến bỏng nhẹ.

Tuy nhiên, chứng kiến cảnh bố bị tạt axit, cháu bé đã quá hoảng sợ, la hét và gào khóc bên trong xe. Người dân chứng kiến vụ việc đã đưa anh Hậu đi cấp cứu tại Viện Bỏng Quốc gia.

Theo kết quả cấp cứu, anh Hậu bị bỏng từ khuôn mặt từ mũi xuống đau rát, không ăn uống hay nói chuyện được. Toàn bộ phần ngực, bụng, cánh tay trái và một bên chân của nạn nhân cũng bị bỏng do axit.

Hiện vụ việc đang được Công an phường Phúc La phối hợp với Công an quận Hà Đông điều tra, truy bắt đối tượng.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn