Những mẫu bikini dành cho người béo hot nhất hè 2017

( PHUNUTODAY ) - Người béo và thừa cân rất khó chọn các mẫu bikini để tự tin khoe vóc dáng khi đi biển mùa hè. Hôm nay Phunutoday sẽ giúp bạn cập nhật những mẫu bikini dành cho người béo hot nhất 2017 này nhé!

Bikini cạp cao

1

Bikini cạp cao chắc hẳn là lựa chọn hàng đầu cho các chị em tròn trịa rồi 

Bikini cho người béo đi biển không thể thiếu những chiếc quần bơi cạp cao. Những mẫu quần này che đi phần bụng và tạo điểm nhấn cho phần eo để có nàng thon gọn và gợi cảm.

Tác dụng che lấp vòng eo của bikini cạp cao là không thể nào phủ nhận. Không những thế chúng còn khoe vẻ đẹp sexy cùng những đường cong gợi cảm trên cơ thể người mặc. Những cô nàng tròn trịa sẽ cảm thấy tự tin hơn rất nhiều với kiểu bikini này.

Đồ bơi liền mảnh cổ điển

2

Gợi cảm mà vẫn thon gọn, đây chính xác là lựa chọn an toàn cho chị em thùa cân  

Đồ bơi liền mảnh chẳng còn xa lạ với các cô nàng thích đi bơi hay tắm biển bởi nó là mẫu đồ bơi có đầu tiên và phù hợp với mọi dáng người. Cũng chính vì thế mà các cô nàng mũm mĩm nên chọn mẫu đồ bơi liền mảnh để che đi những phần mỡ thùa trên cơ thể để chúng không thể sổ ra ngoài như khi mặc với bikini rời.

Với mẫu bikini này các nàng nên chọn những gam màu trung tính hoặc đơn sắc để giúp phần cơ thể của các nàng thêm thon gọn.

Bikini họa tiết kẻ sọc

3

Kẻ sọc vừa ấn tượng lại vừa khiến chị em trông thon gọn hơn, nhất là sọc đứng nhé! 

Tương tự như mẫu váy xếp nếp ở phần bụng, mẫu bikini kẻ này lại mang đến thiết kế không cầu kì nhưng cũng có tác dụng đánh lừa mắt người nhìn chẳng kém gì những mẫu bikini xếp nếp. Phần họa tiết kẻ ngang được đặt vào ngay ở phần chân ngực và bụng khiến người nhìn có cảm giác thân hình của cô nàng này chỉ có bấy nhiêu đó thôi. Học tiết kẻ chéo giúp nàng trông thon gọn hơn. Bikini kẻ màu xanh này rất hợp với những cô nàng có phong cách cổ điển.

Áo tắm có độ nhún

pr0YpoIuaf-q

Bikini với các đường nhún hay giả nhăn sẽ che khuyết điểm rất tốt cho chị em 

Những bộ áo tắm nhún vải hay giả nhăn sẽ che đi nhược điểm mỡ thừa trên cơ thể, nếp xếp pli mềm mại còn khiến cơ thể gọn hơn, không bị lộ phần nhược điểm thường thấy ở vùng eo, ngực hay mông… Những lớp bèo xếp mềm mại ở phần ngực hay mông là một gợi ý hay cho nàng bụ bẫm dễ thương. Nếu đây là lần đầu mặc áo tắm, bạn sẽ cảm thấy ngượng nghịu khi phải khoe da thịt quá nhiều, khi đó, lớp bèo nhún giống chiếc váy rủ che phần cơ thể sẽ giúp bạn tự tin hơn.

Bikini 1 mảnh dây đan

qUmpVygnQ8S0

 Sexy vừa đủ mà vẫn không gò bó cơ thể là ưu điểm của loại bikini này 

Với thiết kế này bạn sẽ giải phóng được cơ thế chứ không bị gò bó với chiếc áo một mảnh đơn thuần kín đáo nữa. Những chiếc dây đan sẽ đem lại sự phá cách độc đáo cho thiết kế, hơn nữa sẽ đem lại cho người mặc một vẻ sexy khỏe khoắn nhưng đầy kì bí, kiêu sa.

Tùy vào lợi thế và nhược điểm của cơ thể, bạn có thể chọn cho mình những điểm nhấn ná dây đan khác nhau như: dây đan trước ngực, sau lưng, eo, hông....

Bikini khoét hông cao 

1478149182-147814157933518-untitled-24

Còn aii bảo là béo thì mặc bikin không quyến rũ nữa nào? 

Phù hợp với các chị em dư cân nhưng không quá béo nhé!

Cái tên của thiết kế cũng đã nói ngay lên được đặc tính của nó: kéo dài chân. Với chiếc áo này, đôi chân của bạn bỗng chốc trở nên dài miên man, thỏn thả hơn, Hơn nữa còn giúp bạn khoe được vòng ba cong mẩy khiến bao chàng phải điêu đứng.

Chiếc áo tắm "kín cổng cao tường nhưng hở dưới" này sẽ rất phù hợp với những bạn gái có phần trên hơi phì nhiêu một chút, khi đó toàn bộ sự chú ý sẽ dồn hết vào phần dưới cơ thế bạn, giúp bạn giấu nhẹm khuyết điểm và khoe lợi thế của mình.

Đồ bơi liền cut-out quyến rũ

1404186816-bikini3

Cá tính, sang trọng và gợi cảm, lợi bikini này đem đến sự quyến rũ tuyệt đối! 

Ai bảo người béo thì không được diện những mẫu bikini cut-out sexy, quyến rũ nhỉ? Mẫu bikini cho người béo này chắc chắn sẽ khiến các cô nàng cá tính và nổi bật trên bãi biển.

Hỹ chọn đồ bơi có phần cổ khoét sâu giúp nàng khéo kheo được vòng một nóng bỏng. Hai bên hông phối ren khiến vòng bụng của nàng thon gọn bất ngờ.

Mẫu bikini liền mảnh với phần cổ yếm khoét ngực chắc chắn sẽ khiến các cô nàng mũm mĩm khoe được những đường cong chết người. Vẻ đẹp tràn đầy sức sống của các nàng chắc chắn sẽ khiến không ít người bị thu hút.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link