7 mẫu bikini hot nhất hè 2017 bất cứ quí cô nào nhìn cũng mê

( PHUNUTODAY ) - Mùa hè đến rồi, biển xanh, cát trắng, nắng vàng đang vẫy gọi các chị em. Hãy chọn cho mình những mẫu bikini đẹp nhất từ bộ sưu tập 6 mẫu bikini hot nhất hè 2017 dưới đây nhé!

1. Kiểu áo bralette

1

Kiểu nbikini này phù hợp cho cả những cô nàng ngực nhỏ  

 Nếu bạn đang tìm kiếm một bộ đồ bơi đơn giản và tôn vòng 1 của mình thì kiểu bikini với phần trên được thiết kế như bralette (áo lót) sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn. Đồng thời những kiểu áo làm theo dạng thể thao sẽ đem lại cho bạn nét khỏe khoắn, phù hợp với những bạn nữ không thích cảm giác hở hang quá khi diện bikini.

Ưu điểm của kiểu áo tắm này chính là sự chắc chắn. Vì thiết kế rất gần với những chiếc áo cúp ngực bạn thường sử dụng nên chức năng nâng đỡ và làm đầy của kiểu áo này được đảm bảo.

2. Bikini hai mảnh chất liệu ren

2

Chất liệu ren chưa bao giờ hết "hot" 

 Đã là tín độ thời trang thì bạn không thể nào không biết đến chất liệu ren được tận dụng triệt để trong những bộ cánh bikini đẹp tuyệt đỉnh. Dựa trên thiết kế một mảnh, hai mảnh cổ điển, nhà thiết kế sẽ xen lẫn vào đó chi tiết ren trên áo ngực hoặc chân váy, tuy mỏng nhưng không quá hở hàng, vẫn mềm mại, quyến rũ cho mọi chị em phụ nữ.

3. Bikini một mảnh/ hai mảnh lệch vai

 Đằm thắm, dịu dàng hơn là những kiểu dáng bikini một mảnh, hai mảnh dạng truyền thống nhưng năm 2017 này sẽ có sự phá cách hơn để chào đón năm mới với kiểu dáng lệch vai vừa lạ những cũng khá quen thuộc.

4. Bikini đan dây, cut-out táo bạo

4

Không còn nghi ngờ gì nữa, bikini dây đan chính là xu hướng của hè 2017 

 Hai mảnh, một mảnh dạng truyền thống đã quá quen thuộc và dường như trở nên nhàm chán đối với một số chị em phụ nữ yêu thích sự phá cách. Vậy thì sao bạn không làm mới mình trong năm 2017 này với những thiết kế trên cả sự táo bạo chỉ với đường dây đan hay cut-out ở ngực, eo hay hông như thế này, dự đoán sẽ thống trị toàn bộ bãi biển ngay trong mùa hè đây nhé.

5. Kiểu off-shoulder

5

Những thiết kế hở vai luôn khiến các chị em phát cuồng  

 Xu hướng áo hở vai này vẫn chưa hạ nhiệt mặc dù đã bắt đầu từ mùa hè năm ngoái. Và hè này, bạn cũng sẽ thấy em ấy xuất hiện thường xuyên hơn trong thời trang đồ tắm.

Khi kết hợp với áo tắm thì kiểu hở vai này vẫn làm rất tốt những ưu điểm vốn có của mình. Bạn có thể khoe trọn bờ vai thanh mảnh của mình mà vẫn đảm bảo kín đáo và thanh lịch.

Với những thiết kế như thế này thì bạn không phải quá lo lắng vì vòng 1 có phần hơi “khiêm tốn” của mình nữa.

6. Bikini Triangle neon

7

 Không chỉ độc, lạ, cá tính, bikini neon còn giúp bạn che khuyết điểm 1 cách khéo léo 

 Kiểu bikini triangle ngay từ lúc xuất hiện đã trở thành một cơn sốt làm điên đảo các cô gái và đến bây giờ đây vẫn là một trong những kiểu bikini được yêu thích nhất.

Các sản phẩm của Triangle độc đáo ở chỗ đều được làm bằng cao su tổng hợp, mỏng, mềm mại giống như cao su không thấm nước.

Đặc điểm khiến trang phục bikini đẹp đẽ này nổi bật hơn các mẫu áo tắm khác chính là màu sắc neon phối hợp vô cùng bắt mắt cùng đường viền có sắc độ tương phản giúp các nàng “mình dây” trở nên “đậm đà” hơn.

7. Bikini vải nhung

6

Sang chảnh và quyến rũ là những điểm khiến bikini vải nhung được chị em săn đón  

 Mẫu bikini cuối cùng này chắc chắn sẽ ngoài sức tưởng tượng của bạn, đôi khi sẽ có nhiều sự hoài nghi,  đó chính là đồ bơi nữ được may với chất liệu vải nhung.

 Nhung tuy là chất liệu xuất hiện nhiều chủ yếu trong mùa lạnh, thế nhưng, bằng sự dám thử, dám làm từ những nhà thiết kế, loại vải này khi được áp dụng may bikini lại vô cùng mướt mát và lấp lánh, trở thành xu hướng được khá nhiều ngôi sao quốc tế ưa chuộng, xuất hiện trong một số thương hiệu thời gian chuyên về đồ bơi lớn như Roxana Salehoun hay Lisa Marie Fernandez. Và với sự mới mẻ này, chúng ta có quyền kỳ vọng chúng sẽ làm nên sự thay đổi mới trong xu hướng bikini 2017 và những năm sắp tới nữa.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn