Nguyễn Thị Thành gầy gò diện bikini vẫn lọt Top 15 sau khi đổi thành "From Vietnam"

( PHUNUTODAY ) - Nguyễn Thị Thành khoe body bỏng mắt tại Ai Cập. Người đẹp cũng liên tục đạt thành tích cao trong cuộc thi lần này.

Tối qua (7/3, theo giờ Việt Nam), các thí sinh của Hoa hậu Du lịch Sinh thái Quốc tế 2017 - Miss Eco International đã bước vào phần thi trang phục resort. Sau phần trình diễn, top 15 xuất sắc nhất đã được công bố. Nguyễn Thị Thành tiếp tục ghi điểm khi lọt vào nhóm thí sinh trên.

Những hình ảnh người đẹp đọ sắc cùng các thí sinh trong hậu trường trước khi bước vào phần thi "Resort Wear" trong khuôn khổ cuộc thi Miss Eco International 2017 tại Ai Cập cũng đã được công bố.

nguyen-thi-thanh (13)

 

nguyen-thi-thanh (14)

Nguyễn Thị Thành tự tin khoe vóc dáng nóng bỏng trong phần trình diễn bikini. Cô vẫn đeo sash Việt Nam tại Miss Eco International 2017.

nguyen-thi-thanh (8)

Trước đó, trong phần thi tài năng, Nguyễn Thị Thành cũng đã lọt vào top 10 chung cuộc. Thế nhưng chiến thắng cuối cùng thuộc về người đẹp đến từ Belarus.

nguyen-thi-thanh (9)

 

nguyen-thi-thanh (10)

Nguyễn Thị Thành đọ dáng cùng các thí sinh khác trong cuộc thi.

nguyen-thi-thanh (11)

 

nguyen-thi-thanh (7)

Quản lý này cũng bật mí là body của Nguyễn Thị Thành đã hơi gầy do không quen thức ăn của Ai Cập.

nguyen-thi-thanh (6)

 

nguyen-thi-thanh (5)

Theo quản lý của Phạm Thị Thành, cô không có nhiều điều kiện để mua một bộ đồ đẹp cho phần thi này nên cùng ekip cắt chiếc váy làm chiếc áo choàng, nếu không ưng mắt mong mọi người thông cảm.

nguyen-thi-thanh (4)

 

nguyen-thi-thanh (12)

 Nhan sắc ngọt ngào của Nguyễn Thị Thành được đánh giá khá cao.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link