Những mẫu đàn ông dễ "ế" suốt đời

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Không chỉ các bạn gái mới lo ế đâu nhé. Các mẫu chàng trai dưới đây cũng có nguy cơ rất cao sẽ bị "ế"... dài cổ ra đấy nhé!

Anh chàng sang chảnh

Theo suy luận của các XY, phái đẹp thường chết mê chết mệt những anh chàng có vẻ ngoài lạnh lùng, kiêu ngạo, xa cách. Vì thế, không ít người tự tạo cho mình một lớp vỏ bất cần đời, sang chảnh với hy vọng khiến con gái tò mò, muốn tìm hiểu và sập bẫy tình yêu.

Trên thực tế, chàng trai ngoài lạnh trong ấm là một trong những tuýp đàn ông khiến phải đẹp mê mệt. Tuy nhiên, cái gì "quá" cũng sẽ xôi hỏng bỏng không. Cái vẻ kiêu ngạo, tự tin thái quá hoàn toàn có thể khiến bạn nhận một cái bĩu môi đầy khinh bỉ từ nàng ngay trong lần đầu gặp mặt. Và cô ấy sẽ xây một bức tường phòng bị cẩn thận đối với những anh chàng "tảng băng trôi" này.

Anh chàng kỹ tính, nhỏ nhặt 

Phụ nữ cầu kỳ, kỹ tính đã là ác mộng, đàn ông xét nét, nhỏ nhặt, thích nhận xét, đánh giá người khác, thích quy nạp những chuyện vặt vãnh để xé ra to thật là thảm họa kinh hoàng Đương nhiên, các cô nàng chẳng dại gì mà dây vào một anh chàng khó tính như ông già.

Nhất là khi những anh chàng phóng khoáng, ga lăng, biết yêu chiều vẫn còn đầy ngoài kia. Các XX sẽ giơ cao khẩu hiệu "Thà ế chứ không thể giao mình cho giặc". Và các XY có "phẩm chất" này sẽ lọt thẳng vào top những chàng trai có nguy cơ ế.

Anh chàng mặt vênh lên trời

Đỉnh cao của một chàng trai ế ẩm chính là suy nghĩ ảo tưởng ai cũng dành tình cảm đặc biệt cho mình và mình chỉ cần thản nhiên chọn lựa cô nàng tốt nhất. Rồi một ngày đẹp trời, các XY quá tự tin nhận được câu trả lời, "Em nghĩ chúng mình là bạn tốt hơn", "Em muốn làm cô em gái nhỏ của anh", "Em chỉ coi anh là anh trai" và thế là mọi ảo tưởng tan như bong bóng xà phòng.

Anh chàng không bao giờ lớn

Bạn có biết tại sao phụ nữ lựa chọn gắn bó những người đàn ông hơn tuổi, thậm chí hơn rất nhiều tuổi không? Bởi phái đẹp ý thức rất rõ ràng, một anh chàng trẻ con, nhí nhố, ích kỷ và chỉ biết mình không bao giờ trở thành người đàn ông có thể bảo vệ, chăm lo cho họ.

 Bạn có thể khiến họ cảm thấy vui vẻ cả ngày. Thế nhưng trước những sóng gió và khó khăn của cuộc đời, bạn bảo vệ mình còn chưa xong, huống chi là lo cho người khác. Vì thế, những anh chàng "ốc còn không lo nổi mình ốc" đương nhiên khó trở thành "cọc cho rêu".

Anh chàng xét nét

Phụ nữ rất trân trọng mẫu đàn ông tinh tế, biết suy trước xét sau, nhìn nhận vấn đề theo nhiều góc cạnh …một cách thông minh. Sẽ hoàn toàn là vô nghĩa nếu như bạn thuộc tuýp người quá kĩ tính và nhỏ nhặt, hoặc dã là người thích “chuyện bé xé ra to”. Trai đẹp có thể hiếm, nhưng trai tốt cũng chẳng phải ít ỏi gì. Và tất nhiên, khi sinh ra là phụ nữ, bạn có đặt cách được nhiều lựa chọn.

Anh chàng "xấu xấu, bẩn bẩn"

Không chỉ con trai mới yêu bằng mắt đâu các chàng trai nhé. Con gái có thể không quá quan tâm và chú trọng vào ngoại hình, song họ cũng không có ấn tượng tốt đẹp gì đối với một anh chàng lôi thôi, lếch thếch, xấu xí và quê mùa. Chỉ cần nghĩ tới việc, đưa bạn tới giới thiệu với lũ bạn bè, và chúng nó ồ lên cười hoặc đưa mắt nhìn nhau đầy ái ngại, nàng đã ngay lập tức muốn tránh xa bạn rồi Không cần thiết phải quá điệu đà, chải chuốt để bị các nàng chê là "chảy nước", song bạn cũng nên chú ý tới vẻ bề ngoài của mình, nếu không muốn lẻ bóng dài dài.

Anh chàng “chân đi”

Điều này không có nghĩa rằng nàng sẽ bắt bạn luôn ở bên cạnh mình 24/24. Dạng đàn ông “chân đi” thường được chia làm 2 dạng: Dạng thứ 1, vì công việc bắt buộc phải thế. Chẳng hạn như chàng của bạn là một phi công, một hướng dẫn viên du lịch hoặc một người hoạt động kinh doanh cho các công ti nước ngoài…thì việc di chuyển thường xuyên và vắng nhà nhiều người là quá đỗi bình thường. Dạng thứ 2, là những anh chàng thích “phượt”. Chàng luôn muốn khám phá thế giới bằng đôi chân của chính mình, nhưng điều này không có nghĩa rằng bạn cũng có điều kiện để “bay nhảy” cùng chàng. Chính vì thế mà nhiều cô gái không chọn quen những anh chàng thích “bay nhảy” vì số lần hai người gặp nhau có thể là rất ít!

Anh chàng “họ Sở”

Thường thì con gái luôn “đau đầu” với việc “lật mặt” các anh chàng Sở Khanh. Lí do một phần vì các chàng quá “ranh mãnh” trong việc che đậy, hai là con gái khi yêu thường ..lệch lạc trong tư tưởng và khó kiểm soát lí trí của mình. Từ hai điều kể trên, con gái dễ quen nhầm anh chàng “họ Sở”. Thế nhưng, đừng bao giờ nghĩ rằng bạn sẽ luôn tìm được bạn gái để quen nhé các chàng trai Sở Khanh! “Vỏ quýt dày có móng tay nhọn” – Không phải bất kì cô gái nào cũng ngốc nghếch đâu đấy! Mà nếu suy cho cùng thì, một con người xấu thì dù có che giấu đến thế nào thì cuối cùng cũng sẽ lãnh hậu quả khôn lường mà thôi!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn
TIN MỚI CẬP NHẬT