Gái hư quyến rũ đàn ông hơn gái ngoan?

13:00, Thứ bảy 01/03/2014

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Vấn đề muôn thủa được đặt lên bàn cân so sánh là gái hư hay gái ngoan sẽ hấp dẫn đàn ông hơn? Các bạn hãy đọc và cùng kiểm chứng nhé!

Những cô nàng gái ngoan thường thích ở nhà đọc sách, nấu ăn, làm việc nhà… và ngoan ngoãn chờ các chàng trai đến với mình. Và mọi chuyện cứ lặp lại như thế với các cô nàng ngoan hiền như một cái máy trong khi các cô nàng hư hỏng lại dự tiệc thâu đêm, hát hò nhảy múa, uống “tẹt ga” rồi sáng hôm sau vẫn có thể thức dậy, sẵn sàng cho… vài chuyện khác nữa.

Những cô nàng ngoan hiền lúc nào cũng thu mình trong cái vỏ bọc an toàn được gán mác “ngoan hiền” và không dám làm gì để thoát khỏi các vỏ bọc đầy nội tâm và thướt tha ấy. Trong khi cuộc sống của cô nàng hư hỏng lúc nào cũng vội vã, cuồng nhiệt. Gái hư không có thời gian suy xét nội tâm hay buồn chán vì bất cứ chuyện gì. Họ quá bận với thế giới của vui thú và mải mê quyến rũ người khác phái.

Các cô nàng gái ngoan không bao giờ đòi hỏi người khác phải làm gì cho mình, đó cũng là ưu điểm của các nàng nhưng cũng chính là nhược điểm. Các chàng trai thường thích các cô nàng có chính kiến chứ không thích cái gì người yêu cũng nghe lời mình răm rắp. Ngược lại, các cô nàng hư hỏng này luôn biết cách thể hiện bản thân và biết khi nào nên nũng nịu đòi hỏi những thứ các nàng này thích. ”Mẫu” phụ nữ này yêu đàn ông và cô ấy chẳng xấu hổ gì mà không thừa nhận điều đó.

Các cô nàng gái ngoan lúc nào cũng kín cổng cao tường, chẳng bao giờ muốn “lộ” ra những đường cong “chết người” trên cơ thể vì sợ ánh mắt như diều hâu của cánh đàn ông. Trong khi, các cô nàng hư hỏng đi lại nhẹ nhàng uyển chuyển như một cô người mẫu, dễ dàng trở thành trung tâm chú ý của mọi con mắt đàn ông nhờ áo khoét cổ sâu, quần hở “rún”, guốc cao gót, váy siêu “mini” và cả “đồ mini” cũng nóng.

Tuy nhiên, những gã đàn ông bị hấp dẫn bởi gái hư cũng nên suy sét lại đi, bởi trời chẳng cho không ai cái gì bao giờ. Nếu bạn dễ dàng cặp kè được với một nàng gái hư thì tất nhiên, bạn cũng phải bỏ ra một khoản kha khá công sức, tiền bạc và tinh thần thì mới có thể theo được mấy nàng ấy nhé!

Nàng gái ngoan sẵn sàng bên bạn và cùng bạn vượt qua những khó khăn. Nàng sẽ tới khi bạn cần giúp đỡ, sẽ chăm sóc những lúc bạn ốm đau. Và khi có rắc rối xảy ra, nàng không ngần ngại cùng bạn giải quyết, chẳng la ó kiểu “anh là đàn ông cơ mà!”. Cô nàng hư hỏng luôn ý thức được mọi đàn ông đều thích mình và trở thành “tay thợ săn” chuyên nghiệp. Bản chất biết quyến rũ nên nàng mặc sức thả mồi bất cứ ai, vì thế bạn không nên trông chờ một người tình chung thủy ở cô gái này.

Gái ngoan thường ở nhà chứ không bù khú tiệc rượu. Nàng cũng không có vẻ ngoài của loài mèo tinh quái với ánh mắt đong đưa quyến rũ bạn tình nên bạn khỏi lo ngoài mình ra nàng còn “xơ cua” thêm vài… chục gã. Gái ngoan muốn tìm kiếm tình yêu đích thực trong đời và sẽ ở lại với người ấy “đến khi cái chết chia lìa đôi ta”. Còn nàng gái hư có thể thuộc loại có thể phóng xe bạt mạng trong phạm vi thành phố yêu cầu tốc độ tối đa chỉ 30km/h. Nàng có thể dính vào ma túy hay ma men. Một kiểu người tự phát, khó đoán và hoang dại, rất nguy hiểm.

Nàng gái ngoan thực sự muốn ở bên bạn và “cho” bạn nhiều như những gì nàng được “nhận”. Khi bạn đi, nàng thực sự mong nhớ, lúc bạn ở nhà, nàng toàn tâm toàn ý chăm sóc cho bạn. Gái hư tuyệt đối ích kỷ và chỉ yêu chính mình, chỉ nghĩ cho mình. Bởi thế họ không phải người mẹ, người vợ tốt, cũng khó lòng cùng bạn “tay trong tay” đến suốt cuộc đời.

Những cô gái ngoan không để ý tới chuyện “đào mỏ”, nhũng nhiễu “cho em cái này, cho em cái kia”. Họ thậm chí sẵn sàng chia sẻ chi phí buổi hẹn hò với bạn. Trong khi, ngay từ những ngày đầu quen biết những cô nàng hư hỏng bạn sẽ có cảm giác như mình bị lột sạch ví vì phải chi vào những bữa ăn đắt tiền, du lịch, và trang sức. Họ “ra giá” cho mình khá cao và nếu bạn không đáp ứng được thì vẫn có ối gã khác đang xếp hàng chờ đến lượt. 

chia sẻ bài viết
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn copy link
Tác giả: Cao Thị Thủy