Những mẫu nhà mái Thái giá dưới 250 triệu đồng đẹp miễn chê, vợ chồng mới cưới sở hữu trong tầm tay

( PHUNUTODAY ) - Những mẫu nhà mái Thái giá dưới 250 triệu đồng đẹp miễn chê, vợ chồng mới cưới sở hữu trong tầm tay - nên tham khảo ngay.

nha-mai-thai

 

Người ta cho rằng kiến trúc chính là sự phán ánh xã hội. Xã hội thay đổi, quan niệm về thẩm mỹ thay đổi dẫn đến sự thay đổi ít nhiều của kiến trúc. Áp dụng vào điều kiện xã hội nước ta, đang trên con đường công nghiệp hóa, hiện đại hóa, nhịp sống trở nên hối hả, sinh động hơn, quan niệm về chuẩn mực cái đẹp nói chung và thẩm mỹ kiến trúc nói riêng đã dẫn tới xu hướng phát triển phong cách mới, trẻ trung hơn, đơn giản hơn và phù hợp hơn.

Phong cách đơn giản- nguyên bản tiếng pháp là ''minimalisme'' được định hướng cho nhà 1 tầng mái thái 4 phòng ngủ hoàn toàn phù hợp để thể hiện được chủ ý cũng như mong muốn, yêu cầu về công năng, thẩm mỹ, phong thủy của gia chủ. Đơn giản cũng có nghĩa là gần gũi, thân thiện, dễ dàng trong quá trình sinh hoạt.

Xét ở hệ quy chiếu xã hội, trong điều kiện hiện đại, mọi người dường như bị cuốn vào guồng quay công việc, vấn đề tiết kiệm thời gian được đặt lên hàng đầu, kèm với đó là vấn đề kinh tế. Vì vậy, sự đơn giản đồng nghĩa với việc rút ngắn thời gian và giảm chí phí. Cụ thể hơn, trong thiết kế và thi công xây dựng, việc loại bỏ những hạng mục, chi tiết trang trí rườm rà không cần thiết sẽ góp phần đẩy nhanh tiến độ công trình và giảm giá thành xây lắp. Ngôi nhà cấp 4 4 phòng ngủ kích thước 11x18m thiết kế nhằm giải quyết tâm lý chung của khách hàng.

nha-mai-thai6

 

4-nha-mai-thai

 

3-nha-mai-thai

 

2-nha-mai-thai

 

1-nha-mai-thai

 

nha-mai-thai

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link