Nhan Phúc Vinh tức giận khi bị "soi" cởi áo khoác đưa cho Nhã Phương mặc

( PHUNUTODAY ) - Sau ồn ào tình cảm, Nhan Phúc Vinh đã chính thức lên tiếng về mối quan hệ tình cảm giữa anh với Nhã Phương.

Hành động cởi áo khoác cho Nhã Phương của Nhan Phúc Vinh tại lễ trao giải Cánh diều vàng cách đây không lâu được nhiều người quan tâm. Sau khi lễ trao giải kết thúc, cả hai cũng không cùng nhau ra về dù được BTC sắp xếp ở một khách sạn. Tuy nhiên, sau đó Nhã Phương bị bắt gặp cùng Nhan Phúc Vinh di chuyển tới một nhà hàng trên đường Phan Chu Trinh và ăn uống đến gần 2 giờ sáng.

Empty

Trước ồn ào này, Nhan Phúc Vinh lên tiếng khẳng định cả hai chỉ là bạn bè thân thiết, việc đi ăn chung là điều hết sức bình thường. "Tôi là một người đàn ông, tôi không thể nào cư xử khác được khi ngồi cạnh một người phụ nữ. Và việc cởi áo khoác ra nhường cho một bạn gái đang run lên vì lạnh nó không phải là một hành động “lố” như mọi người nói.

Nếu là một người đàn ông lịch sự họ sẽ có trách nhiệm bảo vệ một người con gái cho dù người ấy có phải là người yêu của mình hay không, mà rõ ràng Nhã Phương lại là bạn của tôi.

Sau khi xảy ra tôi cũng biết chắc rằng chúng tôi sẽ bị “bám theo” nhưng lý do gì mà tôi phải né tránh một việc hết sức bình thường đến như vậy? Nếu tôi né tránh tức là tôi chấp nhận chuyện đó. Không! Tôi không thể nào gồng gánh và tránh né bạn của mình.

Còn nữa, khi tôi và Nhã Phương đã lên tiếng phủ nhận việc hẹn hò mà mọi người vẫn không hề tin thì chúng tôi cũng chịu thôi", Nhan Phúc Vinh chia sẻ.

Empty

Trước đó, chia sẻ về mối quan hệ hiện tại với Nhã Phương, Nhan Phúc Vinh thừa nhận, "Chúng tôi là bạn, Nhã Phương là một trong những cô bạn diễn thân thiết nhất của tôi. Chúng tôi biết nhau được hơn 10 năm rồi, từ lúc cả hai học ở trường Sân khấu Điện ảnh. Sau đó hai đứa còn hợp tác chung khá nhiều phim. Cứ 2, 3 năm lại hợp tác chung một dự án.

Tôi nghĩ rằng chúng tôi có một mối quan hệ đặc biệt bởi vì quen biết nhau ngay từ khi mới bắt đầu sự nghiệp, nhưng không ai biết được sau này mình sẽ là ai và đi tới đâu cả".

Quen biết từ cách đây 10 năm lại khá thân nhưng hai người không thể tiến xa hơn nữa. Nhan Phúc Vinh cho rằng, chuyện tình cảm là thứ không thể biết trước được, giống như việc tại sao rất nhiều người chỉ là bạn mấy chục năm cũng không thể nào trở thành một đôi được.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn