Những mẹo nhỏ khiến chồng quấn vợ như sam, ra ngoài bao nhiêu cám dỗ cũng chẳng thèm

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông ai cũng thích khen, họ cũng giống như đứa trẻ to xác mà thôi. Một người vợ không cần nịnh bợ, tâng bốc chồng một cách thái quá mà chỉ cần biết khen chồng đúng lúc, đúng thời điểm. Có như vậy thì chồng mới cảm nhận được vợ trân trọng và tôn vinh mình.

1. Chủ động gạ gẫm trong chuyện 'chăn gối'

Vợ khôn ngoan chính là không đợi chồng chủ động mà bản thân lúc nào phải biết nhiệt tình, mặn nồng trong khoản này. Chuyện ''chăn gối'' càng thăng hoa thì càng khiến cho vợ chồng thêm hạnh phúc, đầm ấm. Là một người phụ nữ hãy biết cách gạ gẫm chồng mình để anh ấy có thể cảm nhận được sự nhiệt tình từ bạn.

Dù cho vợ chồng có cãi nhau lớn đến mấy cũng đừng để chuyện chăn gối nguội lành, trên hết vợ chồng càng không được ngủ riêng. Như vậy thì mâu thuẫn càng lớn và khó có thể ngồi xuống để giải quyết rõ ràng với nhau.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

2. Khen chồng đúng lúc

Đàn ông ai cũng thích khen, họ cũng giống như đứa trẻ to xác mà thôi. Một người vợ không cần nịnh bợ, tâng bốc chồng một cách thái quá mà chỉ cần biết khen chồng đúng lúc, đúng thời điểm. Có như vậy thì chồng mới cảm nhận được vợ trân trọng và tôn vinh mình. Đàn bà khôn ngoan là đừng quên dành cho chồng mình những lời khen khi anh ấy xứng đáng.

Khi nghe những lời khen đó từ vợ, họ sẽ trở nên tự tin và có động lực làm việc hơn. Bên cạnh đó thì họ cũng có trách nhiệm với gia đình của mình.

(ảnh minh họa)

(ảnh minh họa)

3. Chồng bảo vợ nghe

Đây là một trong những bí quyết của một cuộc hôn nhân hạnh phúc, là vợ thì khi chồng nói nhất định phải nghe. Khi biết vợ tôn trọng mình thì người đàn ông nào cũng sẽ trân trọng gia đình nhiều hơn.

Đàn ông sợ nhất là mình nói một câu thì vợ cãi 2 câu, có như vậy thì họ cảm thấy mình không có tiếng nói trong gia đình. Vợ khôn ngoan biết cách nhún nhường thì vừa khiến chồng nể vừa khiến chồng thương.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link