Phủ nhận chuyện đám cưới, Ngô Kiến Huy có hành động lạ với tình cũ Khổng Tú Quỳnh

( PHUNUTODAY ) - Dù "đường ai nấy đi" với tình cũ đã lâu nhưng chính hành động kêu gọi cộng đồng mạng ủng hộ cho MV của Khổng Tú Quỳnh đã giúp Ngô Kiến Huy ghi điểm trong mắt người hâm mộ.

Mới đây nhất, "nàng Dâu" Khổng Tú Quỳnh vừa đánh dấu sự trở lại khi cho ra mắt MV "Mãi mãi là một lời nói dối". Ngay khi vừa ra mắt, Khổng Tú Quỳnh đã gặt hái thành công lớn trong sự nghiệp ca hát của mình khi MV của cô lọt top 8 trending youtube.

Tuy nhiên đáng chú ý nhất chính là hành động ủng hộ tình cũ của Ngô Kiến Huy. Cụ thể trên fanpage của mình, Ngô Kiến Huy đã kêu gọi fan chia sẻ link và ủng hộ cho sản phẩm âm nhạc của Khổng Tú Quỳnh: "Chúc mừng bà Dâu comeback, cả nhà chung tay để MV lên top 1 trending nhé".

Ngô Kiến Huy kêu gọi fan chia sẻ và ủng hộ sản phẩn âm nhạc của bạn gái cũ.

Ngô Kiến Huy kêu gọi fan chia sẻ và ủng hộ sản phẩn âm nhạc của bạn gái cũ.

Hành động này của giọng ca "Truyền thái y" đã khiến người hâm mộ vô cùng xúc động. Theo đó người hâm mộ của Khổng Tú Quỳnh lập tức đã gửi lời cảm ơn đến chàng Bắp với hành động đẹp, dù hết tình vẫn còn nghĩa với người cũ.

Trước đó ngay sau hôn lễ của Bảo Thy và người chồng doanh nhân, trên khắp các trang mạng xã hội lập tức xuất hiện thông tin cho rằng "chàng Bắp" Ngô Kiến Huy chuẩn bị tổ chức đám cưới với bạn gái giấu mặt thông qua nội dung bài đăng của một người bạn thân thiết - Mon Quân Phạm chia sẻ: "Đám cưới Bảo Thy xong rồi, mọi người chuẩn bị đi đám cưới tiếp nha, còn đám cưới ai chắc là mọi người hiểu, tính em ít nói".

1-nkh2

Tuy nhiên sau đó chính nam ca sĩ đã lên tiếng về tin đồn, Ngô Kiến Huy khẳng định sẽ không có đám cưới nào của anh diễn ra trong thời gian tới. Đồng thời, tình cũ Khổng Tú Quỳnh cũng cho biết thêm đám cưới mà chuyên viên trang điểm cho Bảo Thy nhắc tới là của anh trai nuôi của "công chúa bong bóng".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn