Hương Tràm chia sẻ tình trạng sức khỏe nguy hiểm, fan lo lắng đứng ngồi không yên

( PHUNUTODAY ) - Tình hình hiện tại mắt của Hương Tràm đang sưng to rất đau và gần như không thể nhìn thấy gì.

 Trên trang cá nhân của mình, mới đây nữ ca sĩ Hương Tràm vừa chia sẻ việc cô bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo: "Xin báo cáo tình trạng đôi mắt cho đại gia đình. Mắt phải của Tràm đang bị viêm giác mạc sâu, có thể ảnh hưởng tới thị lực và để lại sẹo.

huong-tram-bi-benh-phunutod
 

Một bài học lớn về việc giữ gìn sức khỏe và đôi mắt. Vậy nên khoảng vài tuần tiếp theo sẽ phải leo lên sân khấu cùng cặp kính cận và hoàn toàn không được sử dụng kính áp tròng. Sẽ bớt xinh vài phần nhưng bắt buộc phải như thế thôi. Mọi người vẫn yêu thương chứ?".

Được biết, Hương Tràm bị cận thị khá nặng nên mỗi khi biểu diễn cô thường xuyên phải đeo kính áp tròng. Tuy nhiên, sử dụng nhiều kính áp tròng khiến cô bị viêm giác mạc. Do đó trong khoảng thời gian sắp tới Hương Tràm sẽ xuất hiện trên sân khấu với cặp kính cận vì không thể sử dụng áp tròng nữa.

Tình hình hiện tại mắt của Hương Tràm đang sưng to rất đau và gần như không thể nhìn thấy gì. Nếu muốn di chuyển, Hương Tràm phải có người dìu đi.

Trước đó, trên trang cá nhân của mình, Hương Tràm cũng hé lộ trước về tình trạng của bản thân. Cô chia sẻ: "Chuẩn bị ra Hà Nội mổ mắt thì con mắt phải bị đau mắt đỏ không thể mở ra được nữa.

Còn gì xui hơn nữa... rồi mai sẽ hát như thế nào đây Gà Con ơi. Nhưng ai muốn nhắn Tràm vì công việc please hãy gọi điện thoại vì mắt em không mở nổi để có thể nhắn tin được cho mọi người trong mấy ngày này, Tràm cảm ơn cả nhà...".

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn