Những món đồ bạn phải tranh thủ diện trong dịp tết dương lịch

( PHUNUTODAY ) - Nếu bạn không muốn luyến tiếc những món đồ “so hot” này thì bạn đừng ngần ngại gì mà bạn không sắm cho mình những món đồ này trong dịp tết dương lịch này nhé!

Những món đồ bạn phải tranh thủ diện trong dịp tết dương lịch

Trong dịp tết dương lịch này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những món đồ vừa đẹp lại cực kỳ phong cách ngay dưới đây nào!

Những món đồ bạn phải tranh thủ diện trong dịp tết dương lịch

1. Áo khoác lông vũ

Trong dịp tết này, áo lông là sẽ một kiểu áo khoác được phái đẹp yêu thích bởi nó vừa hợp thời trang mà lại đáp ứng được với thời tiết giá lạnh.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-1-phunutoday.vn

 

Bạn sẽ không lo vẻ ngoài của mình quá xù xì cục mịch bởi sự lộng lẫy và sang trọng của áo lông sẽ khiến bạn luôn nổi bật giữa đám đông bởi vẻ ngoài xinh đẹp của mình.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-2-phunutoday.vn

 

2. Sử dụng những đồ lông dài/tua rua

Nếu như áo lông đã mang lại cho bạn vẻ ngoài sang trọng rồi, thì xu hướng đồ lông dài còn dễ dàng tạo cho bạn vẻ ngoài thời thượng, đẳng cấp hơn bội phần.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-3-phunutoday.vn

 

Trong set đồ diện tết của bạn thì những chiếc chân váy, hay áo có phần gấu hoặc tay áo đính những sợi lông dài dày đặc không hề khiến bạn trông "xù xì", kiểu cách chút nào, mà trái lại, còn giúp dáng người mặc trở nên thanh mảnh hơn nhờ chi tiết lông dài mềm mại, bay bổng.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-4-phunutoday.vn

 

Áo dài cách tân diện tết dương lịch

Với những chiếc áo dài cách điệu, các cô gái có vô vàn cách kết hợp khi xuống phố. Thay cho việc mặc quần lụa ống rộng cơ bản hơi khó đi lại, các cô nàng có thể diện quần ống suông...

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-5-phunutoday.vn

 

Những bộ áo dài cách tân, vừa giữ được nét đẹp truyền thống lại có những đường nét biến tấu hiện đại phù hợp với thời đại mà lại thể hiện rõ nét được gu thẩm mỹ, cá tính hoặc muốn lưu giữ chút gì đó đặc biệt thì áo dài in theo mẫu là sự lựa chọn tuyệt vời trong dịp tết Bính Thân năm nay.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-6-phunutoday.vn

 

Đồ ánh kim

Trong những lần đi chơi tết thì những bộ trang phục óng ánh sẽ ngay lập tức thu hút tầm nhìn của người đối diện và bắt chặt sự chú ý của họ lên bộ đồ của bạn.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-7-phunutoday.vn

 

Mặc dù mang một sức hấp dẫn khó cưỡng nhưng loại trang phục này không thể khiến bạn thanh nhã và nhẹ nhàng nơi công sở được nhưng việc sử dụng nó ngay trong những ngày tết sắp đến sẽ khiến các bạn càng trở nên rực rỡ với không khí rộn ràng của mùa xuân.

2.nhung-mon-do-ban-phai-tranh-thu-dien-vao-dip-tet-8-phunutoday.vn

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn