Bộ ảnh cưới của Trấn Thành và Hari Won có gì đặc biệt?

( PHUNUTODAY ) - Bộ ảnh cưới đẹp long lanh của Trấn Thành - Hari Won vừa được hé lộ ngay sau ngày cưới. Trấn Thành và Hari Won đã tới Paris (Pháp) để chụp một bộ ảnh cưới đầy lãng mạn.

hari-won-phunutoday 1

 Sau nhiều ồn ào scandal, Trấn Thành và Hari Won đã chính thức về chung một nhà vào hôm 25/12. Đám cưới của cặp đôi được tổ chức sang trọng ấm cũng tại một trung tâm tiệc cưới 5 sao ở TP HCM. Ngay sau hôn lễ, những hình ảnh về bộ ảnh cưới đã được ê-kíp hé lộ với công chúng.

hari-won-phunutoday 2

 Chia sẻ về bộ ảnh, Trấn Thành chia sẻ, nhân chuyến lưu diễn ở Châu Âu mới đây, anh và Hari đã quyết định ghi lại những khoảnh khắc đẹp, ý nghĩa ở Paris - Pháp.

hari-won-phunutoday 3

 Thời điểm đó, thời tiết xuống đến 3 độ C những cặp đôi vẫn hào hứng tạo dáng để có được bộ ảnh lung linh nhất. 

hari-won-phunutoday 4

 Qua hình ảnh có thể thấy, chú rể Trấn Thành bảnh bao trong bộ vest trắng, còn cô dâu Hari Won vừa diện bộ váy cưới vừa khoe thân hình quyến rũ trong bộ áo dài trắng.

hari-won-phunutoday 5

 Trấn Thành và Hari kết hôn chỉ sau một năm hẹn hò. Sau đám cưới, danh hài viết trên trang facebook cá nhân của mình: "Một đêm như cổ tích, không thể quên".

hari-won-phunutoday 6

 Trong ngày trọng đại, Trấn Thành nghẹn ngào bật khóc chia sẻ: "Ai cũng nghĩ rằng đây là một câu chuyện đùa. Thật sự khi đứng trên sân khấu, Thành cũng không nghĩ rằng mình đã giã từ cuộc đời độc thân. Như một chuyện cổ tích nhiệm màu, Thành đã gặp được Hari. Một lần nữa, Thành muốn cảm ơn Hari đã cùng Trấn Thành mua vé một chuyến xe để cùng nhau đi hết quãng đời còn lại. Xin cảm ơn em rất nhiều".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link