Đón Tết dương lịch lung linh với áo dài cách tân hợp cả 3 miền Bắc - Trung - Nam

( PHUNUTODAY ) - Đối với những ngày tiết trời có phần hửng nắng trong mùa đông như hiện nay thì một bộ áo dài cách tân sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo cho các bạn trông thật lung linh để xuống phố đón Tết đấy nhé!

Đón Tết dương lịch lung linh với áo dài cách tân

Để giúp các bạn vừa giữ được nét duyên dáng nhưng vẫn thật phong cách, cá tính thì tại sao tết dương này các bạn không thử diện những chiếc áo dài cách tân trông thật lung linh để đón tết?

Đón Tết dương lịch lung linh với áo dài cách tân

Áo dài cách tân với họa tiết hoa to

Một chiếc áo dài cách tân có vẻ rất hiện đại và sang trọng với phần tay áo cũng được cách tân để lửng, phần tà ngắn đến đầu gối tạo cảm giác trẻ hơn và chiếc quần lụa được thay thế bằng chiếc quần cotton bó sát, khoe đôi chân thon dài.

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-1-phunutoday.vn

 

Cùng với những màu sắc rực rỡ, hoa văn phong cách cổ điển tạo cho chiếc áo dài hơi hướng sang trọng, nhã nhặn mà vẫn mang vẻ duyên dáng của một chiếc áo dài Việt Nam.

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-2-phunutoday.vn

 

Áo dài cách tân với họa tiết rồng phượng

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-3-phunutoday.vn

 

Không chỉ là những chiếc áo dài mang nét cổ kính bởi những họa tiết rồng phượng mà những chiếc áo dài cách tân hiện nay còn mang những nét duyên dáng của người phụ nữ việt nam hiện đại.

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-4-phunutoday.vn

 

Áo dàu cách tân với họa tiết ren

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-5-phunutoday.vn

 

Sự mơ mộng của các cô nàng nhẹ nhàng, yểu điệu đúng chất được phản chiếu qua bộ áo dài cách tân này. Họa tiết hoa xanh trên nền ren mỏng đem đến cảm giác dịu dàng, mơ mộng, cuốn hút.

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-6-phunutoday.vn

 

Ngoài ra, sự thướt tha, ủy mị nhưng lại nổi bật và cuốn hút vô cùng nhờ kết hợp giữa hai gam màu vàng-đen, chất liệu ren họa tiết xuyên thấu và điểm thêm cành hoa hồng đỏ thắm nổi bật lên cả bộ áo dài.

Áo dài cách tân với chất liệu gấm

5.don-tet-duong-xinh-lung-linh-voi-ao-dai-cach-tan-7-phunutoday.vn

 

Chiếc áo dài sử dụng chất liệu gấm cùng họa tiết thêu hoa mang vẻ đẹp đồng quê, mộc mạc nhưng chính sự kết hợp tinh tế cùng sự phối màu tài hoa đã kết hợp thành công giữa vẻ đẹp đồng quê, dịu dàng, mộc mạc mà lại cực kỳ sang trọng, quý phái và cuốn hút.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn