Mặc đẹp đón Tết Dương với những ngày trời nóng

( PHUNUTODAY ) - Đối với thời tiết dở dương như thế này thì liệu tết dương năm nay trời có lạnh được hay không? Để cùng tìm hiểu chúng ta hãy cùng tìm hiểu những bộ trang phục diện tết trong những ngày trời nóng ngay thôi nào!

Mặc đẹp đón Tết Dương với những ngày trời nóng

Để giúp bạn có những cách mặc đẹp cho tết dương trong những ngày trời nóng thì các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những thông tin dưới đây nhé!

Mặc đẹp đón Tết Dương với những ngày trời nóng

Sự phối kết hợp với đồ caro đỏ

Kẻ caro đỏ vốn không bao giờ lỗi mốt, lại rất dễ phối đồ và tạo cảm giác sành điệu, cá tính cho người mặc. Bên cạnh đó, caro đỏ luôn gợi cảm giác ấm áp và vui tươi rất hợp với không khí những ngày lễ cuối năm cũng như luôn dễ dàng thu hút ánh nhìn. Đây cũng là họa tiết dễ ứng dụng nhất.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-1-phunutoday.vn

 

Chỉ với một chiếc váy hay áo khoác mang họa tiết này là bạn đã trở nên nổi-bần-bật trên phố đông. Một gợi ý nếu bạn muốn phối phối đồ da đen và caro đỏ là một công thức thời trang không bao giờ lỗi mốt, lại luôn mang đến vẻ thời thượng cho bạn.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-2-phunutoday.vn

 

Sử dụng những họa tiết hình học

Họa tiết hình học cũng nổi bật không kém ánh kim loại, những họa tiết hình học xuất hiện trên trang phục như váy, áo khoác hay vài món phụ kiện như túi xách, ví đều mang lại vẻ đẹp trẻ trung và bắt mắt.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-3-phunutoday.vn

 

Để phối những họa tiết khác nhau trong một set đồ thật tinh tế không phải là điều dễ dàng nhưng bạn hoàn toàn có thể phối đồ họa tiết hình học với các món trơn màu, đơn giản để giữ sự hài hòa và thanh lịch cho set đồ mà vẫn có điểm nhấn.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-4-phunutoday.vn

 

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-5-phunutoday.vn

 

Mặc đẹp đón Tết Dương với những ngày trời nóng

Những bộ đồ lấy cảm hứng boho

Đặc trưng của phong cách boho - thời trang của các nàng du mục là những chiếc áo khoác kimono, trang trí tua rua, vải ren đục lỗ hay họa tiết thổ dân, mũ rộng vành... mang cảm giác phóng khoáng và bay bổng.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-6-phunutoday.vn

 

Đối với phong cách này, bạn chỉ cần thêm thắt 1-2 món mang đặc trưng cảm hứng boho và kết hợp với những món đồ rộng rãi, vải mềm mại để trở thành cô nàng du mục tự do.

Sweater ánh kim

Những chiếc sweater là món đồ trưng diện không thể thiếu trong tủ đồ của các tín đồ thời trang. Sẽ thật thiếu sót nếu trong những ngày cuối năm này, bạn bỏ lỡ mất những chiếc sweater ánh kim.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-7-phunutoday.vn

 

Chất liệu ánh kim sẽ biến những chiếc áo sweater với phom dáng quen thuộc trở nên đặc biệt, trang phục casual của bạn cũng theo đó mà sành điệu và nổi bật hơn.

Skort trắng

Skort là sự kết hợp giữa hai từ: skirt và short. Skort là chiếc quần váy, tạo cảm giác khi mới nhìn như một chiếc váy nữ tính nhưng lại an toàn và tránh “lộ hàng” bởi vẫn có ống quần rộng thoải mái.

1.mac-dep-don-tet-duong-voi-thoi-trang-ngay-nong-9-phunutoday.vn

 

Trong dịp tết dương đang tới gần, những chiếc skort trắng có lẽ sẽ là item mà bạn cần đến. Chúng mang vẻ đẹp thanh lịch nhưng đậm chất thời trang, dễ phối hợp với những item màu sắc sặc sỡ như đỏ, hồng, vàng, xanh cobalt... hay các họa tiết bắt mắt. Để tinh tế hơn, bạn có thể thử nghiệm cách mix "white-on-white" nhé!

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn