Những món đồ dù có thích, chị em U40 cũng nên tránh xa

( PHUNUTODAY ) - Vào mùa hè, thời tiết oi bức làm cho các chị em U40 đôi lúc cảm thấy bí bách. Vì thế mà các nàng cũng cần khéo chọn trang phục sao cho phù hợp.

Một số loại trang phục có thiết kế giúp giấu dáng hiệu quả nên rất được lòng các quý cô tuổi 40. Tuy nhiên, chính đặc điểm đó của một số item lại làm cho các nàng không thoải mái trong ngày hè. Sau đây là nhhững món đồ chị em nên hạn chế diện trong những ngày tiết trời oi ả:

Áo thun ôm sát

Kiểu áo này dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau nên được các cô gái thường xuyên lựa chọn. Tuy nhiên, để chọn áo thun mặc mùa hè, chị em cũng cần phải lưu ý tới kiểu dáng của áo. Những chiếc áo thun bó sát vào cơ thể chắc chắn sẽ gây khó chịu, đổ mồ hôi, làm các nàng cảm thấy không thoải mái. Vậy nên, cho dù thích kiểu áo này đến thế nào đi chăng nữa, các quý cô hãy tạm để lại đến khi nào thời tiết mát mẻ hơn nhé!

Empty

Áo thun có thiết kế bó sát vào cơ thể sẽ gây bí bách cho các cô gái khi mặc vào mùa hè.

Empty

Các nàng có thể đợi khi nào thời tiết mát mẻ hơn hãy mặc kiểu áo thun này.

Áo peplum

Đối với những quý cô U40, chiếc áo peplum đã là món đồ quá quen thuộc. Với phần thắt eo đầy nữ tính, kiểu áo "thần thánh" này giúp chị em giấu đi vòng 2 kém thon thả. Nhưng trong những ngày hè, các nàng không nên chọn diện item này. Nó sẽ tạo cảm giác bí bách, vận động không thoải mái cho người mặc. Chính vì điều đó mà các quý cô cũng nên liệt áo peplum vào danh sách những trang phục không nên mặc trong mùa hè.

Empty

Áo peplum luôn là món đồ "thần thánh" giúp chị em tôn dáng triệt để.

Empty

Vào mùa hè, diện dáng áo này có thể làm các chị em khó chịu, vận động không thoải mái.

Đầm ren màu đen

Trang phục có gam màu đen luôn đem đến một phong cách thanh lịch, nhã nhặn cho các quý cô tuổi 40. Nhất là những chiếc đầm ren màu đen còn tôn lên vẻ quyến rũ, mặn mà của các chị em. Nhưng một nhược điểm của trang phục màu đen là bắt nhiệt tốt, sẽ gây bức bối cho các nàng trong những ngày nắng hè. Chưa kể chất liệu ren cũng không phải là loại vải thoáng mát, dễ chịu. Vậy nên, đầm ren đen cũng là item mà chị em cần tránh xa mỗi khi hè về. 

Empty

Trang phục màu đen bắt nhiệt tốt, sẽ gây bức bối cho các nàng trong những ngày nắng hè.

Empty

Chất liệu ren cũng không phải là loại vải thoáng mát, dễ chịu.

Chân váy bút chì

Đây là kiểu chân váy bó sát vào cơ thể, khéo khoe những đường cong gợi cảm của các cô gái một cách đầy tinh tế. Chân váy bút chì cũng có thể dễ dàng kết hợp với nhiều loại trang phục khác nhau vẫn rất phù hợp. Tuy nhiên, khi mặc món đồ này, chị em sẽ có cảm giác không thoải mái trong ngày thời tiết oi bức. Dù cho đây cũng là item được các nàng U40 yêu thích nhưng thiết kế của loại chân váy này không phù hợp để diện vào mùa hè.

Empty

Chân váy bút chì bó sát vào cơ thể, khéo khoe những đường cong gợi cảm của các cô gái một cách đầy tinh tế.

Dù cho đây cũng là item được các nàng U40 yêu thích nhưng thiết kế của loại chân váy này không phù hợp để diện vào mùa hè.

Trên đây là những trang phục mà dù thích đến mấy, chị em cũng không nên diện trong mùa hè. Nhưng chị em yên tâm là cũng có rất nhiều sự lựa chọn hoàn hảo khác, có thể kể đến như:

Quần ống rộng

Sự nhẹ nhàng, thoải mái cũng như thanh lịch của những chiếc quần ống rộng chắc chắn sẽ được lòng chị em tuổi 40. Khi diện quần ống rộng, các quý cô sẽ trông thật nền nã và duyên dáng. Ngoài ra, kiểu quần này cũng dễ mặc và dễ phối đồ nên các nàng cũng không cần mất quá nhiều thời gian mix & match.

Empty

Quần ống rộng thanh lịch, phóng khoáng rất phù hợp với các chị em tuổi 40.

Empty

Các quý cô có thể mix quần ống rộng với áo sát nách tạo cảm giác mát mẻ trong ngày hè.

Empty

Quần ống rộng cũng là món đồ các nàng mũm mĩm nên kết thân trong nhiều hoàn cảnh.

Đầm liền dáng suông

Có lẽ không một kiểu đầm liền nào tạo được sự thoải mái hơn là những chiếc váy suông. Chỉ việc diện một chiếc đầm suông, các quý cô sẽ không bao giờ cảm thấy bức bối trong ngày hè. Đây cũng là item giấu dáng hiệu quả cho các chị em.

Empty

Đầm liền dáng suông luôn đem lại một cảm giác thoải mái nhất.

Empty

Đầm suông thướt tha, bay bổng cũng là sự lựa chọn của những nàng nữ tính, điệu đà.

Empty

Kiểu váy này dễ mặc, phù hợp với nhiều dáng người khác nhau.

Chân váy midi dáng xòe

Chân váy midi tôn lên nét nữ tính nhưng nhã nhặn của phái đẹp. Để mặc vào mùa hè, các nàng hãy chọn cho mình một chiếc váy midi dáng xòe để mát mẻ và phóng khoáng hơn. Chị em có thể tùy ý mix kiểu chân váy này với áo phông, áo hai dây, áo sát nách...đều xinh xắn. 

Empty

Chân váy midi tôn lên nét nữ tính nhưng nhã nhặn của phái đẹp.

Empty

Chọn cho mình một chiếc chân váy midi dáng xòe, chị em sẽ cảm thấy mát mẻ và phóng khoáng hơn.

Empty

Công thức phối đồ chân váy midi dáng xòe với áo sát nách cũng là một gợi ý thú vị dành cho các quý cô vào mùa hè.

Theo:  khoevadep.com.vn copy link