Phạm Hương bất ngờ có "tin vui" sau scandal là người thứ 3, yêu đại gia U50 có con riêng

( PHUNUTODAY ) - Hoa hậu hoàn vũ Việt Nam 2015 - Phạm Hương xuất hiện rạng rỡ và xinh đẹp trên trang bìa và trong 4 trang bài phỏng vấn đăng trên tạp chí thời trang nổi tiếng của Pháp - Dé Modé.

Tờ tạp chí Dé Modé số phát hành tháng 6/2018 bất ngờ đăng tải hình ảnh Hoa hậu Phạm Hương ngay trang bìa và dành hẳn 4 trang để giới thiệu về người đẹp Hải Phòng. Ngoài những thông tin và bài phỏng vấn được thực hiện chỉnh chu bằng tiếng Anh, nhiều hình ảnh của người đẹp khi tham gia Miss Universe 2015 (Hoa hậu Hoàn vũ 2015) khi trình diễn thời trang, tham gia những buổi photoshoot và ảnh đời thường cũng được chia sẻ.

Empty

Không những thế, Dé Modé còn dành trang đầu để giới thiệu hình ảnh một Phạm Hương tuyệt đẹp trong bộ váy dạ hội sang trọng xuất hiện tại đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2017 vừa qua.

Theo thông tin bài báo, Phạm Hương được giới thiệu là Hoa hậu Hoàn vũ Việt Nam 2015, là huấn luyện viên The Face 2016 và The Look 2017. Cô cũng là gương mặt được yêu thích của hàng loạt nhãn hàng tên tuổi và là cái lựa chọn hàng đầu của nhiều NTK, nhiều thương hiệu thời trang có tiếng…

Empty
Empty

Trò chuyện với tạp chí Dé Modé, Phạm Hương cho biết, cô phát hiện niềm đam mê của mình dành cho thời trang từ rất sớm vì từng theo học và tốt nghiệp chuyên ngành này khi còn ở ghế nhà trường.

Lĩnh vực người mẫu thời trang cho cô sự thử thách, một sự tác động cả bên trong lẫn bên ngoài, từ đó thúc đẩy cô nỗ lực không ngừng để học hỏi và hoàn thiện mình. Chính công việc này cũng mang lại cho Phạm Hương nhiều niềm vui, giúp cô tin vào sự lựa chọn của mình.

Empty
Empty

Phạm Hương cho biết ở mỗi thời điểm, cô luôn tự đặt ra cho mình những mục tiêu khác nhau và cố gắng thực hiện. Riêng thời điểm hiện tại, những sản phẩm mà cô là đại sứ thương hiệu đã xuất hiện ra ngoài ranh giới Việt Nam, đến với Hongkong, Thái Lan. Đó chính là bước đầu tiên trong mục tiêu tiếp cận đối tượng khách hàng quốc tế mà Phạm Hương đang nhắm đến.

Hoa hậu cũng bật mí về bí quyết để có một cơ thể, vóc dáng săn chắc. Cô tiết lộ bản thân luôn bỏ ra 2 tiếng đồng hồ mỗi ngày để tập gym. Nếu có đi công việc xa thì cô cũng cố gắng luyện tập thể thao trong phòng hoặc dành thời gian chạy bộ, kết hợp cùng thói quen ăn uống lành mạnh và ăn nhiều hải sản.

Phạm Hương cũng dành lời khuyên cho những người mẫu trẻ, rằng không có thành công nào đến dễ dàng mà không có sự cống hiến và nỗ lực. Cô khẳng định bản thân mình cũng đã phải vượt qua thất bại, thử thách và thậm chí sự trả giá bằng máu và nước mắt.

Trong thời gian gần đây, Phạm Hương đang trở thành "tâm điểm" với những thông tin trái chiều. Cụ thể, đó là những lời đồn đoán về người yêu đại gia U50 của cô có tên là Bobby Trần cũng như việc cô bị đồn là người thứ ba trong mối quan hệ tình cảm giữa người đàn ông này với người đẹp Giáng Ngọc cũng như bị tố vô ơn,...

bobby-phuoc-tran-1012-1438-1113

Tuy nhiên, mọi chuyện vẫn chưa có chiều hướng lắng xuống khi Phạm Hương bất chợt khóa trang cá nhân cũng như thông tin nhập viện. Sự việc khiến các fan của Hoa hậu khá hoang mang. Cư dân mạng này cho rằng, "Bee đã nhập viện vì áp lực scandal. Báo chí đã liên hệ với quản lý và xác định chính xác vậy rồi".

Về phía người đàn ông được cho là bạn trai của Hoa hậu Phạm Hương, anh tên là Bobby Phước Trần, đảm nhận vai trò CEO có tiếng của công ty xuất – nhập khẩu hàng hóa và xe hơi từ Mỹ sang châu Á, cũng như các dự án bất động sản, khu nghỉ dưỡng trên thế giới và kiêm luôn đầu tư hỗ trợ các doanh nghiệp mới thành lập.

Không những vậy, anh còn là một nhân vật có tiếng trên thương trường. Cụ thể, công ty của bạn trai tin đồn Phạm Hương có trụ sở nằm ở New York, Hoa Kỳ và các chi nhánh khác ở châu Á với các văn phòng đại diện ở Hồng Kông và Việt Nam./.

TAGS:
Theo:  khoevadep.com.vn