Có 5 thói quen này, đích thị đó là người đàn ông lăng nhăng, thích gái gú, ngoại tình

( PHUNUTODAY ) - Đàn ông lăng nhăng thường có thói quen này. Bạn nên đề phòng cẩn thận nhé!

Hay khoe khoang để gây chú ý

Đàn ông có thói trăng hoa rất thích tạo chú ý bằng khoe khoang - Ảnh minh họa: Internet

Đàn ông có thói trăng hoa rất thích tạo chú ý bằng sự khoe khoang. Anh ấy thích nói về bản thân dù là bất cứ đâu, với bất kì ai. Dù là nói về chủ đề gì, anh ấy cũng có thể kể về bản thân, khoe khoang những gì tốt đẹp nhất mà mình có. Đây là vì bản chất muốn gây chú ý với nữ giới, tạo thiện cảm để phụ nữ chú ý và nể trọng mình.

Hay thề thốt nhưng chẳng làm được bao nhiêu

Đây là thói quen của hầu hết đàn ông thích gái gú. Đàn ông đàng hoàng tử tế không bao giờ dễ dàng hứa hẹn. Họ chỉ hứa khi có thể làm, và một khi hứa thì sẽ phải làm cho bằng được. Họ luôn cho phụ nữ niềm tin rằng họ luôn có thể thực hiện được lời hứa bằng chính tình yêu và cố gắng của mình.

285733385b7eb220eb6f

Với kiểu đàn ông này, đừng bao giờ tin anh ta hứa sẽ thay đổi. Phụ nữ có dốc lòng mất sức bao nhiêu cũng vô ích.

Hay nói dối từ cả những việc nhỏ

Nếu thấy anh ấy rất hay nói dối, dù là những việc nhỏ nhặt thôi thì chị em cũng nên đề phòng. Phụ nữ đừng bao giờ bao biện giúp anh ta rằng, đó là những lời nói dối không nên chấp nhặt hoặc là lời nói dối vô hại, không tổn thất, không hại ai. Làm thế chính là đang thỏa hiệp với việc sống chung với sự giả dối đấy.

Nếu vẫn cố tình chấp nhận một người đàn ông như thế, sau này nếu anh ta ngoại tình, giấu lương đưa cho bồ hoặc mang về một đứa con riêng... thì cũng đừng ngạc nhiên, bởi đó là sự lựa chọn của chính chị em.

Thích tụ tập bạn bè

82d9657f62398b67d228

Nếu chồng chẳng mấy khi về nhà ăn cơm với vợ, tối ngày chỉ muốn bù khú bên ngoài cùng đám bạn nhậu thì vợ nên chỉnh đốn lại ngay. Bởi khi nhóm đàn ông đi riêng với nhau, có rất nhiều chuyện mà vợ ở nhà không thể nào tưởng tượng ra nổi. Nếu sẵn bản tính không đứng đắn, thì đây là điều kiện cho chồng rất dễ “đổi gió” bên ngoài đấy.

Đặc biệt nếu chồng không bao giờ đưa vợ đi theo trong những buổi tụ tập bạn bè thì chắc chắn anh ta có điều gì đó mờ ám không muốn để vợ biết, vợ cần cẩn trọng nếu anh ta có biểu hiện này nhé!

Trau chuốt ngoại hình

Đàn ông lăng nhăng có ý thức khá cao về hình ảnh bản thân trong mắt phụ nữ, do đó anh ta dành rất nhiều thời gian để bồi đắp vẻ bề ngoài sao cho thật bắt mắt.

TAGS:
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT