Những món quà Giáng sinh đắt đỏ nhất thế giới

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Đây là danh sách những món quà Giáng sinh xa xỉ dành cho giới nhà giàu trong mùa Noel năm nay.

Hộp trứng cá muối đắt tiền

Những món quà giáng sinh đắt nhất thế giới 1
 

Nhà hàng bán trứng cá muối Petrossian của Pháp đã tạo ra 50 hộp trứng cá muối, mỗi hộp nặng gần 10 kg. Các hộp này được lựa chọn kỹ lưỡng bằng tay bởi thành viên trong gia đình Petrossian, cơ sở đi đầu trong việc phân phối trứng cá muối. 

Giá trị quà tặng: 125.000 USD

Tai nghe đính kim cương

Những món quà giáng sinh đắt nhất thế giới 2
 

Chiếc tai nghe đính kim cương của hãng Dolce & Gabbana: Chiếc tai nghe đính kim cương và ngọc trai của hãng Dolce & Gabbana sẽ là món quà Giáng sinh xa xỉ dành cho các cô nàng cá tính.

Bộ cờ vua được thiết kế đặc biệt

Những món quà giáng sinh đắt nhất thế giới 3
 

Bộ cờ vua phức tạp này được thiết kế bởi hãng Zaha Hadid và làm ra nhằm cạnh tranh với một số dự án đáng chú ý của giới kiến trúc sư. 

Giá trị quà tặng: 9.000 USD

Ván trượt mạ vàng

Những món quà giáng sinh đắt nhất thế giới 5
 

Chiếc ván trượt được mạ vàng này có lẽ là món quà tuyệt hảo cho những cậu trai mê thể thao mạo hiểm, tuy nhiên bạn chỉ nên trượt nó trong một căn phòng được bọc kín bằng vải mềm và da để giữ gìn lớp vàng đắt tiền.

USB nạm kim cương 

Những món quà giáng sinh đắt nhất thế giới 7
 

USB nạm kim cương: Thời đại công nghệ thông tin, dường như ai cũng mang theo bên mình một chiếc USB. Nắm bắt được điều này, hãng trang sức nổi tiếng của Thuỵ Sĩ La Maison Shawish đã cho ra mắt những chiếc USB mang tên “Magic Mushroom” (Cây nấm phép màu), với dung lượng lên tới 32GB được phủ những loại đá quý.

Chuyến bay trên không trung

Những món quà giáng sinh đắt nhất thế giới 7
 

Những ai mê khám phá không gian kỳ ảo có thể sẽ thích thú với món quà được cung cấp bởi Neiman Marcus. Vào năm 2016, người mua sẽ có chuyến bay thử nghiệm lên không trung ngắm toàn cảnh thế giới bằng khinh khí cầu, ở độ cao 30 km so với mặt đất. Ngoài ra bạn còn có thêm 3 đêm nghỉ ngơi ở Miraval Resort, Tucson, Arizona. 

Giá trị quà tặng: 90.000 USD.

Biết những mẹo này thì đi xa không sợ gì nữa
Biết những mẹo này thì đi xa không sợ gì nữa
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi đi du lịch, bạn cần chuẩn bị rất nhiều thứ linh tinh để ứng phó với những khó khăn có thể gặp trên đường.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn