Fan nô nức xếp hàng vào thăm "ngôi nhà Chúa" của Đàm Vĩnh Hưng

18:00, Thứ tư 16/12/2015

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mới đây, Đàm Vĩnh Hưng đã mở cửa chào để đón giáp dân và các fan vào tham quan ngôi nhà triệu đô nhân dịp Giáng sinh.

Mới đây, nhân dịp Giáng sinh, "ông hoàng nhạc Việt" đã mở cửa đón tiếp những giáo dân và người hâm mộ tới để tham quan ngôi nhà của mình. Anh đã viết lời mời công khai trên trang cá nhân: "Chào mừng các giáo dân, những con chiên của Chúa và tất cả các fan của Hưng cùng đến thăm quan "ngôi nhà Chúa" được mở cửa bắt đầu từ h chiều hôm nay (15/12) nhé! Mọi người hãy đến cầu nguyện và chụp hình lưu niệm tại đây để chúng ta bắt đầu bước vào mùa Lễ Giáng sinh năm nay 2015."

Trước đó, nam ca sĩ đã tự tay trang trí cây thông trong nhà. Anh cũng mua 13 kiện hàng từ bên Mĩ về để trang hoàng ngôi nhà trong dịp Giáng sinh.

Rất nhiều fan đã tới xếp hàng từ 5h chiều để được vào tham quan và chụp hình lưu niệm tại ngôi nhà triệu đô của Mr Đàm. Tất cả mọi người đều xếp hàng ngay ngắn để đợi tới lượt mình.

Ở phía ngoài ngôi nhà cũng được Đàm Vĩnh Hưng trang trí rất lộng lẫy với hình nộm ông già Noel, ông già tuyết và cây thông rực rỡ.

Không hổ danh là ca sĩ chiều fan nhất showbiz Việt, năm nay, khi các fan khi đến tham quan nhà của Đàm Vĩnh Hưng còn được nam ca sĩ tặng thêm 1 phần quà Giáng sinh. Anh đặt quà tặng ngay phía ngoài để các fan có thể lấy dễ dàng.

Toàn cảnh ngôi nhà bề thế và hoành tráng của Đàm Vĩnh Hưng.

Bên trong "ngôi nhà Chúa" của "ông hoàng nhạc Việt" đậm chất Giáng sinh.

Tất cả mọi ngóc ngách của ngôi nhà cũng được nam ca sĩ trang trí tỉ mỉ và lộng lẫy.

Có thể nói, Mr.Đàm là một trong những sao Việt mạnh tay đầu tư cho lễ Giáng sinh nhất hiện nay. Vào những năm trước, cứ mỗi dịp Giáng sinh, "ông hoàng nhạc Việt" cũng thường mời bạn bè và các fan thân thiết đến vui Noel tại nhà anh.

Lộ ảnh luyện tập trình diễn bikini trước thềm bán kết HH Hoàn vũ
Lộ ảnh luyện tập trình diễn bikini trước thềm bán kết HH Hoàn vũ
(Giải trí) - (Phunutoday) - Mới đây, những hình ảnh luyện tập trình diễn bikini đã được các cư dân mạng truyền tay nhau ngay trước thềm bán kết Miss Universe 2015.
10 bộ phim Giáng sinh kinh điển nhất mọi thời đại
10 bộ phim Giáng sinh kinh điển nhất mọi thời đại
(Giải trí) - (Phunutoday) - Nếu bạn không muốn tới rạp chiếu phim vào mùa Noel vì ngại đông đúc, hãy ở nhà và cùng thưởng thức những bộ phim kinh điển dưới đây.
Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Phùng Thu Thủy