1001 màn "biến hình" cho tiệc tùng đầy bất ngờ của sao Việt

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Để phù hợp với chủ đề của từng sự kiện, các người đẹp Vbiz rất chỉn chu trong khoản chuẩn bị váy áo để tạo nên sự bất ngờ cho công chúng.

Đối với văn hóa Việt Nam, "dress code" vẫn còn là một điều xa lạ. Vậy "dress code" là gì? Đó là những quy tắc trang phục thường được người tổ chức đề nghị trước trên thư mời dự tiệc hay sự kiện. Các "dress code" thường gặp có thể là màu sắc trang phục hoặc những phong cách có liên quan đến các thập niên, sự kiện văn hóa... nhằm tạo nên một tổng thể chung hoàn hảo cho đêm tiệc thời trang. Để dễ hình dung thì bạn có thể tìm hiểu về Met Ball Gala - đêm tiệc thời trang hoành tráng nhất hành tinh với các "dress code" cụ thể nhất cũng như... khó nhằn nhất.

Tuy còn khá mới lạ ở Việt Nam nhưng văn hóa "dress code" đã nhanh chóng được các sao cập nhật và áp dụng. Bằng cá tính cũng như ngôn ngữ thời trang của từng người, các sao đã biến "dress code" thành những màn hóa trang vô cùng thú vị. Dưới đây là những màn "biến hình" xuất sắc hay phù hợp với từng "dress code" nhất:

Thập niên 1920 - thời đại của đời sống phóng túng, của phong cách xa hoa, ưa hưởng thụ. Đây cũng là khởi nguồn cho "dress code" vừa qua tại một đêm tiệc quy tụ nhiều mỹ nhân Việt. Để hóa thân vào thập niên của vị đại gia Gatsby, các người đẹp đều chọn cho mình phong cách cổ điển và vô cùng xa hoa, mà trong đó nổi bật nhất là Lý Nhã Kỳ. Từ áo khoác lông, chiếc đầm yêu kiều cho đến phụ kiện tóc đính lông vũ của cô đều phù hợp hoàn hảo với sự lộng lẫy phù phiếm của thập niên 20s.

Thú vị không kém là Chi Pu với phong cách menswear hiện đại nhưng lại được tô điểm bởi các phụ kiện mang nặng yếu tố thập niên 20s như vòng ngọc trai, mũ đính lông vũ, mạng che mặt... cô nàng cũng là một trong những khách mời mặc đẹp nhất trong sự kiện này.

Hoàng Thùy Linh lại hóa trang thành một "Pin-Up Girl" chính hiệu, vừa gợi cảm lại sang trọng với kiểu tóc uốn phồng cầu kỳ.

Một trong những người đẹp góp mặt tại sự kiện thú vị này là Hoa hậu Thu Thảo. Cô diện đầm màu pastel được điểm tô ánh kim hoàng gia, phối cùng những phụ kiện mang đậm tính đài các.

 Cũng với tinh thần của thời trang cổ điển, người đẹp Diễm My 9x góp mặt tại đám cưới của một người bạn với chiếc đầm midi kết hợp cùng găng tay theo đúng hình ảnh người phụ nữ thuở xưa.

 Tại sự kiện này còn có Trang Pháp trong bộ cánh màu đen và phụ kiện tóc cầu kỳ. Tuy chuẩn bị chu đáo nhưng lối trang điểm của cô chưa thực sự phù hợp với chủ đề cổ điển.

Người đẹp nổi tiếng nhất trong khoản hóa trang chính là Angela Phương Trinh. Bằng những chiêu trò thời trang, cô luôn biết biến hóa hình ảnh sao cho vừa nổi bật lại phù hợp với các chủ đề của sự kiện. Chẳng hạn như hình tượng một nữ quái quyến rũ trong buổi công chiếu bộ phim "Fast & Furious"...

 ... hay tự xưng ngôi vị nữ hoàng trong đêm tiệc mang phong cách hoàng gia. Từ chiếc vương miện cho đến chiếc đầm tông vàng kim của cô đều thực sự phù hợp.

Halloween cũng là dịp để Angela Phương Trinh phô diễn tài năng hóa trang của mình, từ một vũ nữ của ngày hội Carnival sôi động...

 ... cho đến bộ cánh miêu nữ nóng bỏng.

Tuy luôn bị xếp vào Top sao mặc xấu nhưng không thể phủ nhận rằng bộ cánh đen xì của Hoàng Yến quả là tương thích với đêm Halloween mà cô góp mặt.

 Chiếc đầm xanh công chúa của người đẹp Triệu Thị Hà tựa như một phiên bản Việt Nam của nàng Lọ Lem.

Trong đêm Trung Thu, Hà Hồ lại khẳng định cá tính "độc" và lạ của mình khi biến hình thành ác nữ Maleficent. Tạo hình của cô đẹp mắt và cực kỳ quyến rũ.

Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ
Thời trang bên lề của Lan Khuê - Phạm Hương : Mỗi người một vẻ
(Thời trang) - (Phunutoday) - Trong khi Lan Khuê thích phong cách thời trang thanh lịch, quý phái thì Phạm Hương lại chọn cho mình cách ăn vận nổi bật và lộng lẫy.
Nhìn lại hành trình thời trang của Lan Khuê trước thềm Chung kết
Nhìn lại hành trình thời trang của Lan Khuê trước thềm Chung kết
(Thời trang) - (Phunutoday) - Càng đến những ngày cuối cùng của Miss World, Lan Khuê càng chứng tỏ được gu thời trang tinh tế và sang trọng của mình.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn