Những mỹ nhân "cân" đẹp màu hồng sến sẩm: Khánh Vân và Hà Hồ diện đẹp xuất sắc

( PHUNUTODAY ) - Thậm chí, ngắm nhìn hình ảnh của họ, các chị em đều phải thay đổi cách nhìn về gam màu này.

Khánh Vân

Mới đây, khi xuất hiện tại một cuộc thi nhan sắc đình đám, Khánh Vân đã thành công chiếm trọn spotlight với màn lên đồ hồng chóe. Khi diện bộ cánh này, fan sắc đẹp đều thi nhau trầm trồ vì ngỡ sến sẩm nhưng lại đẹp hết nấc. 

Empty

Bộ váy của Khánh Vân được may trên nền chất liệu vải bóng nhưng nàng hậu vẫn có thể "cân đẹp" mà không hề sến, nâng tầm sang chảnh và quan trọng hơn cả chính là vóc dáng đỉnh cao của Khánh Vân. Theo đó, nhiều fan sắc đẹp đều cho rằng, nếu không phải là Khánh Vân thì khó có người đẹp nào "cân" được bộ cánh này. 

Empty

H'Hen Niê

H'Hen Niê có số lần diện màu hồng sến quả thật khó lòng đếm xuể nhưng lần nào cũng "tuyệt cú mèo". Chưa kể, H'Hen Niê còn mạnh dạn kết hợp màu hồng chóe với những gam màu nổi như xanh neon.

Empty

Nhiều fan cho rằng, chính là nhờ vào nhan sắc, vóc dáng đỉnh cao và làn da nâu khỏe khoắn nên H'Hen Niê diện màu nổi lại càng đẹp mắt. Chưa kể, H'Hen Niê rất khéo léo trong khoản chọn kiểu tóc và lối trang điểm nên đều trông mãn nhãn. 

Ngọc Trinh

Sở hữu làn da trắng sứ, Ngọc Trinh cũng dễ dàng "cân" được nhiều loại màu hồng khác nhau như hồng cánh sen, hồng khói, hồng chóe... Người hâm mộ sẽ dễ dàng thấy được loạt hình ảnh diện trang phục gam hồng vô cùng đẹp mắt và thời thượng. 

Empty
Empty

Bản thân Ngọc Trinh cũng từng nhiều lần cho biết cô rất thích màu hồng vì trông rất ngọt ngào.

Hồ Ngọc Hà

Nhắc đến những mỹ nhân diện đẹp màu hồng không thể không kể đến Hồ Ngọc Hà. Theo đó, dù đã là mẹ 3 con nhưng mỹ nhân này diện màu hồng ngọt ngào không hề bị lố, ngược lại còn ăn gian tuổi tác cực kỳ hiệu quả. Hồ Ngọc Hà không hổ danh là "nữ hoàng giải trí" sở hữu phong cách thời trang ấn tượng bậc nhất showbiz Việt.  Dù là màu sắc nào người đẹp cũng khiến nhiều người phải trầm trồ vô cùng. 

Empty
Empty

Tóc Tiên

Trót đam mê màu hồng, nữ ca sĩ Tóc Tiên cũng cho thấy bản thân là một cao thủ có khả năng "cân" đẹp những sắc màu khó nhằn. Chưa kể, người đẹp còn sẵn sàng thử sức với màu tóc nổi, để tạo nên tổng thể ton-sur-ton đẹp mắt. Mỗi lần cô nàng lên đồ là lại mang đến một cảm giác đầy cá tính và phong cách. 

Empty
Empty

Có thể thấy, dù màu hồng khó nhằn. Đặc biệt, hồng chóe, hồng cánh sen luôn là gam màu khiến phần đông chị em phái đẹp cảm thấy e dè. Ngắm nhìn hình ảnh thời trang của những mỹ nhân này, cư dân mạng đều có ngay cái nhìn khác về gam hồng. 

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link