Hé lộ tên tiếng Việt của cặp song sinh Lisa và Leon nhà Hà Hồ

( PHUNUTODAY ) - Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý có tên tiếng Việt là Lý Linh và Lý Minh. Cái tên này do MC Quỳnh Hương đặt cho theo thần số học.

Cặp sinh đôi Lisa và Leon nhà Hà Hồ - Kim Lý là những em bé hot nhất nhì showbiz Việt.  Lisa có tên đầy đủ là Elisabeth Ly, còn Leon là Leon Ray Ly. Cả hai có quốc tịch Thụy Điển lẫn Việt Nam.

Ít ai biết hai nhóc tì nhà Hà Hồ còn có tên tiếng Việt khá đáng yêu và do một nhân vật cực đặc biệt trong showbiz là MC Lê Đỗ Quỳnh Hương đặt cho. Cụ thể, trong một chương trình truyền hình, MC Quỳnh Hương chia sẻ, Hà Hồ đã trực tiếp gọi điện thoại để nhờ cô đặt tên tiếng Việt cho hai con bằng thần số học từ những ngày đầu dự sinh: ''Hà Hồ biết được đặt tên cho con qua việc phân tích những con số trong ngày tháng năm sinh sẽ giảm thiểu những chướng ngại trong cuộc sống. Thế nên, Hà Hồ đã gọi cho tôi và nhờ rằng: "Chị ơi, bác sĩ báo em dự sinh ngày 9/11, chị thử tìm giùm em xem có những cái tên nào''.

he-lo-ten-tieng-viet-cua-cap-song-sinh-nha-ha-ho-kim-ly-hoa-ra-lai-do-nguoi-nay-dat-cho-2-ngoisaovn-w960-h601

Ngay sau đó, MC Quỳnh Hương đã nhờ lớp học của mình đặt tên từ đó có lựa chọn tốt nhất là: Lý Minh và Lý Linh. Tuy nhiên,  cặp sinh đôi lại muốn ra sớm hơn dự định khoảng 1 tuần. Lúc đó, "Nữ hoàng giải trí" đã tức tốc gọi cho cho người bạn MC thân thiết để cầu cứu: ''Em vẫn thích 2 cái tên Lý Minh và Lý Linh mà các bạn đặt cho. Giờ làm sao đây chị?''.

he-lo-ten-tieng-viet-cua-cap-song-sinh-nha-ha-ho-kim-ly-hoa-ra-lai-do-nguoi-nay-dat-cho-6-ngoisaovn-w1079-h1349

Thế là MC Quỳnh Hương bắt đầu phân tích cho người bạn thân: ''Chữ Lý là họ của cha, có số 3 và số 7. Nếu giờ đặt tên Minh, thằng nhỏ sẽ bị dư 2 số 4. Con nhỏ mà đặt Lý Linh thì sẽ bị dư 2 số 3. Vậy thì phải chấp nhận thằng bé sẽ thốc vác và mê vật chất hơn con bé. Con bé sẽ lại hơi mơ mộng hơn''. Sau khi nghe xong cái lợi và cái hại, Hồ Ngọc Hà vẫn quyết định giữ hai cái tên Lý Minh và Lý Linh cho các con vì cô khẳng định sẽ đổi được số của các con.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link