5 màu sắc được dự đoán sẽ thổi một làn gió mới vào xu hướng công sở năm 2022

( PHUNUTODAY ) - Hãy lựa chọn những bộ đồ có màu sắc đặc biệt một chút để tạo cảm giác tươi sáng trẻ trung mà không vi phạm nội quy.

Với ai luôn đề cao phong cách lịch sự, những món đồ màu sắc basic như đen, trắng,... lâu dần sẽ khiến outfit trở nên nhàm chán. Thay vào đó, hãy lựa chọn những bộ đồ có màu sắc đặc biệt một chút mang cảm giác mới mẻ.

1. Màu kem

Áo sơ mi trắng quen thuộc nhưng khám nhàm vì vậy bạn hãy thử đổi sang các tone màu kem, màu sữa, màu yến mạch xem sao. Bbỏ quần âu tối màu sang một bên, bạn hãy tìm một chiếc quần cùng tone với áo để outfit trở nên thú vị. Việc diện trang phục màu sáng không chỉ giúp bạn trở nên nổi bật mà còn trẻ trung và sành điệu hơn. Thay vì những gam màu rực rỡ, một chút màu trắng mix kem sẽ tạo ra tổng thể mát mắt, dễ chịu. Những gam màu như kem, trắng sữa, yến mạch,... vô cùng dễ kết hợp.

Empty

2. Màu Olive

Đây là gam màu hot đang nhen nhóm trở thành xu hướng trong năm 2022 tạo sự trẻ trung và nhã nhặn cho người mặc. Với gam màu xanh olive này, thay vì mix với màu đen, bạn hãy lựa chọn các trang phục màu sáng như trắng, kem,... Màu olive đang là gam màu hot trong năm 2022, bạn hãy sắm ngay cho mình một vài item màu sắc này trong tủ đồ nhé.

Empty

3. Màu xanh baby blue

Xanh baby blue được các chuyên gia thời trang khẳng định sẽ giúp các nàng công sở trẻ trung, thanh lịch và mới mẻ hơn. Set đồ có màu xanh baby blue như áo sơ mi, blazer hoặc quần âu... các items khác có màu sáng là được. Nếu bạn thích diện toàn bộ outfit màu xanh baby blue thì hãy khéo léo lựa chọn sắc độ màu đậm nhạt.

Kiểu trang phục mang gam màu xanh da trời, nhưng với sắc độ rất nhạt này giúp người mặc có được vẻ ngoài trẻ trung, tươi mới, nhưng vẫn giữ được độ trang nhã. Nói một cách khác, Không hề sến mà ngược lại, diện mạo của các nàng sẽ chỉ thanh lịch, tinh tế trở lên nếu mặc trang phục màu xanh baby blue đang rất mốt.

Empty

Hội sành điệu đang rất ưu ái những items mang tông màu xanh baby blue vì hợp với thời tiết và không khí tươi vui của mùa xuân. Vào những ngày trời chuyển lạnh, nhiệt độ khoảng 13 - 14 độ, chị em có thể diện những mẫu áo dày dặn hơn.

4. Màu vani

Không quá rực rỡ nhưng màu vani cũng là sắc độ phù hợp giúp các cô nàng công sở toả sáng chốn văn phòng. Màu vani đẹp nhưng dễ gây ra cảm giác trang phục bị cũ. Để an toàn, bạn hãy thử kết hợp màu vani với đồ jeans, trang phục màu trắng hoặc màu xanh denim.

Empty

5. Màu hồng pastel

Chắc hẳn có những quý cô đang phân vân không biết mặc gì để đi chơi những ngày cuối tuần. Các nàng chỉ việc chọn cho mình các thiết kế có gam màu hồng pastel nhẹ nhàng là vừa dễ mặc lại phối đồ kiểu gì cũng đẹp. Còn với những cô gái có con mắt thời trang tinh tường, chọn màu hồng đất cũng là gợi ý hoàn hảo. 

Empty

Trang phục có màu hồng pastel lại vô cùng tôn da và "hack" tuổi. Để tránh bị sến sẩm, khi mặc màu hồng pastel, bạn tránh việc diện cả cây hồng mà hãy khéo léo kết hợp với những màu sắc khác. Màu hồng nhạt có thể kết hợp thoải mái với các trang phục màu tối nhưng trẻ trung nhất, hãy mặc chúng với quần jean nhé.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link