Những mỹ nhân Hàn thuộc "team chân ngắn" vẫn khiến fan mê mẩn: Song Hye Kyo tự tạo quy chuẩn nhan sắc

( PHUNUTODAY ) - Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Park Bo Young, Taeyeon, Irene... toàn là những mỹ nhân "nhỏ nhưng có võ" của Kbiz.

Làng giải trí Hàn Quốc không thiếu những mỹ nhân sở hữu vóc dáng vạn người mê, được tôn làm "thánh body" nhưng vẫn có nhiều sao nữ nổi tiếng là những nấm lùn chính hiệu với chiều cao khiêm tốn như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Sunny - Taeyeon (SNSD)... Dù có vóc dáng nhỏ bé nhưng đây không những không là khuyết điểm mà còn giúp các sao nữ trông đáng yêu hơn bội phần.

Song Hye Kyo

Song Hye Kyo chỉ cao vỏn vẹn 1m55, nhưng cô vẫn khiến hàng triệu người mê mẩn và là 1 trong những nữ diễn viên hàng đầu Hàn Quốc. Song Hye Kyo còn luôn được khen ngợi nhờ nhan sắc đẹp mỹ miều, thần thái duyên dáng, thanh lịch chuẩn nữ thần. Ai ai ai cũng phải cảm thán trước vẻ hoàn hảo và khí chất minh tinh. Song Hye Kyo đã tự tạo ra quy chuẩn cái đẹp ở châu Á nhờ nét đẹp trời cho bất chấp chiều cao khiêm tốn.

Empty
Empty

Kim Tae Hee

Kim Tae Hee sở hữu chiều cao khiêm tốn 1m55, nhưng chẳng có chiều cao ấn tượng, chỉ cần nhan sắc xinh đẹp xuất chúng. Kim Tae Hee tạo nên quy chuẩn cái đẹp ở Hàn Quốc và rộng hơn là châu Á, đỉnh nhất là sau 1 thập kỷ, cô vẫn giữ vững tiêu chuẩn này. Cô được mệnh danh "quốc bảo nhan sắc" khi sở hữu gương mặt tỷ lệ vàng, hoàn hảo đến từng đường nét.

Empty
Empty

Sunny (SNSD)

Là thành viên nhỏ con nhất SNSD, Sunny hút hồn người hâm mộ bởi vẻ ngoài xinh xắn, đáng yêu. Không có lợi thế về chiều cao nhưng "bé hạt tiêu" SNSD lại có tỷ lệ cơ thể ảo diệu cùng những đường cong gợi cảm. 

c80e155c308d73ef07a01b39f2c25eb4

Taeyeon (SNSD)

Là nhóm trưởng, chị cả của SNSD, lại sở hữu giọng hát cao vút, nhưng Taeyeon lại gây bất ngờ khi chỉ cao 1m55. Taeyeon còn nổi tiếng với biệt tài "hack tuổi" đáng mơ ước, được ngàn người ngưỡng mộ vì sau 15 năm hoạt động vẫn xinh đẹp rạng ngời khó tin. 

Empty
Empty

Park Bo Young

Park Bo Young là biểu tượng đáng yêu "siêu cấp vô địch" . Nữ diễn viên luôn được biết đến là mỹ nhân có vóc dáng bé nhỏ, vẻ đẹp trẻ thơ, chính vì vậy trông cô trẻ hơn rất nhiều so với độ tuổi ngoài 30. Nhan sắc của cô không khác gì lão hóa ngược, càng ngày càng trẻ trung, rạng rỡ, thậm chí còn từng bị YouTube chặn bình luận vì nhầm thành trẻ em.

Empty

Irene (Red Velvet)

Được coi là "nữ hoàng sắc đẹp" của Red Velvet nhưng xét về vóc dáng, Irene lại có phần lép vế so với những thành viên khác. Nhưng bù lại, cô có tỷ lệ cơ thể đẹp cùng đôi chân thon hút mắt.

Empty
Empty

Jang Nara

Jang Nara được mệnh danh là "ma cà rồng" của làng giải trí xứ Hàn nhờ ngoại hình đẹp, trẻ trung miễn chê.  Chiều cao 1m56 cùng vóc dáng mảnh mai, nhỏ nhắn tính ra lại rất phù hợp với gương mặt đáng yêu của Jang Na Ra.

Empty

BoA

Là "chị đại" của Kpop với bề dày thành tích khủng nhưng chiều cao của BoA lại không hề khủng chút nào. Cô lại có thân hình mảnh mai nuột nà, chẳng thua kém gì những thần tượng thế hệ mới hiện nay.

Empty

Han Ji Min

Han Ji Min sở hữu vóc dáng khá nhỏ con, cô là 1 trong những mỹ nhân nấm lùn của Hàn Quốc với chiều cao khiêm tốn 1m56. Nữ diễn viên phim Hoàng Tử Gác Mái đã 39 tuổi vẫn nổi tiếng vẻ ngoài đáng yêu muốn xỉu.

Empty

Boram (T-ara)

Boram vẫn luôn nổi tiếng là cô bé hạt tiêu với ngoại hình không khác gì một nữ sinh trung học. Nữ idol thường xuyên bị nhầm tưởng là em út của T-ara vì gương mặt trẻ thơ và vóc dáng nhỏ nhắn, chiều cao khiêm tốn. Vẻ đáng yêu giúp Boram mê hoặc và thu nạp được được không ít người hâm mộ cuồng nhiệt về đội của mình.

Empty
Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link