Bí quyết để có được vẻ đẹp luôn rạng rỡ và làn da tươi trẻ tuổi 40 của Han Ji Min

( PHUNUTODAY ) - Trong suốt sự nghiệp dài lâu của mình, Han Ji Min đã làm khuynh đảo màn ảnh nhỏ bởi nhan sắc và tài năng.

Han Ji Min luôn khoe được vẻ đẹp tự nhiên với sự rạng rỡ và khiến nhiều người ghen tị bởi vẻ sang chảnh trên gương mặt. Chia sẻ về bí quyết giữ được sự trẻ trung và rạng rỡ, Han Ji Min nói: ‘Sống tích cực và cười thường xuyên hơn. Có một ấn tượng tuyệt vời trên khuôn mặt cũng có thể được coi là có một làn da và lối sống đẹp. Vì vậy, nữ diễn viên thấy rằng cô luôn vui vẻ và có động lực để cảm thấy mình trẻ trung’.

Ba món đồ làm đẹp cơ bản

Han Ji Min có ba món đồ luôn được bày biện đẹp đẽ trên bàn của cô. Đó là chai phun sương, kem dưỡng da và các loại mặt nạ dưỡng da. Để giữ độ ẩm cho làn da của mình, Han Ji Min thường xuyên xịt sương lên mặt. Cô cũng thường xuyên thoa kem dưỡng da, ngay cả khi cô chỉ ở nhà và không có lịch trình nào.

photo-1647532796534-1647532796657262998466

Mẹo giúp Han Ji Min loại bỏ độc tố trong cơ thể

Khi mặt bị sưng tấy, Han Ji Min nỗ lực rất nhiều trong việc giải độc cơ thể. Han Ji Min khuyên phái đẹp nên uống giấm để giải độc cơ thể và giảm bọng mắt. Một mẹo nhỏ khác của nữ diễn viên để loại bỏ độc tố trong cơ thể là đi xông hơi. 

‘Trong những sự kiện quan trọng, tôi biết mình sẽ đổ mồ hôi, tất cả chất độc và cặn bã không mong muốn sẽ ra khỏi cơ thể theo cách đó’, Han Ji Min chia sẻ.

photo-1-15723204307991140232004

Lời khuyên chăm sóc da tốt nhất dành cho tuổi 40

Tẩy tế bào chết hai hoặc ba lần một tuần:  Càng có tuổi, làn da càng dễ bị xỉn màu. Lý do là bởi các tế bào da chết không rụng nhanh khi chúng ta già đi. Tẩy tế bào chết 2-3 lần một tuần có thể giúp giải quyết (hoặc ít nhất là giảm thiểu mối lo ngại này). Kết hợp tẩy da chết, cả hóa học và vật lý, có thể giúp ngăn chặn vấn đề trước khi nó bắt đầu và giúp duy trì vẻ tươi trẻ của bạn.

Làm cho kem chống nắng trở thành trọng tâm trong quy trình của bạn: Muốn chống lão hóa, các chuyên gia đều đồng ý rằng đó phải là kem chống nắng. Không bao giờ là quá muộn để bắt đầu thoa kem chống nắng hàng ngày. 

Kết hợp tẩy da chết có thể giúp ngăn chặn vấn đề trước khi nó bắt đầu và giúp duy trì vẻ tươi trẻ của bạn. Da có thể khô hơn, bong tróc và xỉn màu hơn khi chúng ta già đi, bạn nên tập thói quen bảo vệ hàng rào độ ẩm của mình ngay từ sớm.

Có một số thành phần dưỡng ẩm được hỗ trợ tốt mà các bác sĩ da liễu thường khuyên dùng, bao gồm chất béo giữ ẩm như áxit hyaluronic. Đây là một thành phần dưỡng ẩm khác mà các bác sĩ da liễu khuyên dùng. HA là một trong những phân tử quan trọng ảnh hưởng đến độ ẩm của da, nó có khả năng giữ nước cực kỳ ấn tượng, do đó giúp cải thiện độ ẩm trên da.

Theo:  saigonthethao.thethaovanhoa.vn copy link