Những mỹ nhân Việt “chơi liều” khi mang thai, người cuối cùng khiến không ít fan “điêu đứng"

( PHUNUTODAY ) - Mang thai phụ nữ cần tạo sự thoải mái, an toàn cho mình trong mọi tình huống và cần tránh xa những đôi giày cao gót kẻo gây nguy hiểm cho mẹ và bé.

Thông tin Hà Hồ mang thai đôi với Kim Lý không còn được giấu diếm nữa mà cô đã công khai thừa nhận. Nhìn những bức hình tình bể bình mới được đăng tải của Hà Hồ và Kim Lý chắc chắn ai cũng vui mừng hết sức.

Mới đây tại một sự kiện, người đẹp vô cùng khéo léo  lựa chọn cho mình nhưng chiếc rộng để tiếp tục không lộ nhiều vòng 2.

Hồ Ngọc Hà thai đôi vẫn diện giày cao gót tạo dáng bất chất nguy hiểm

Hồ Ngọc Hà thai đôi vẫn diện giày cao gót tạo dáng bất chất nguy hiểm

Nhưng điều khiến người hâm mộ chú ý chính là cô nàng vẫn diện những đôi giày cao gót để tạo dáng. Nhiều người cho rằng, việc phụ nữ mang giày cao gót ở tháng thứ 5 của thai kỳ là quá mạo hiểm và không tốt cho thai nhi, hơn nữa Hà Hồ còn đang mang thai đôi là điều vô cùng nguy hiểm không tốt cho mẹ và bé.

Diệp Lâm Anh bụng bầu vẫn thản nhiên trên đôi giày cao 10cm

Diệp Lâm Anh bụng bầu vẫn thản nhiên trên đôi giày cao 10cm

Không chỉ Hồ Ngọc Hà là người duy nhất mắc lỗi này mà Diệp Lâm Anh, hay ca sĩ Thu Minh đều phạm phải sai lầm này. Đặc biệt là người đẹp Diệp Lâm Anh đã có màn xuất hiện gây tranh cãi khi bụng bầu 5 tháng đã lộ rõ nhưng cô vẫn mang bốt cao gót. Nhiều người lo lắng cho tình hình sức khỏe của cô, nhưng xem ra người đẹp không thể nào từ bỏ thói quen của mình được.

Tú vi mang bầu khá lớn vẫn diện giày cao gót

Tú vi mang bầu khá lớn vẫn diện giày cao gót

Trong một lần cùng ông xã của mình đi tham dự một sự kiện cùng chồng, mẹ bầu Tú Vi cũng không ngại "lênh khênh" trên đôi giày cao gót gần 10cm, khiến cho người hâm một được một phen hết hồn

Tuy nhiên, so với nhiều người thì việc đi giày cao gót trong khi mang thai của các người đẹp cũng chưa là gì đáng ngại. Gần đây, bà xã của đại gia phố núi Cường Đô La -  Đàm Thu Trang đã chia sẻ bức hình khoảnh khắc thư giãn bên bể bơi trong bộ trang phục bikini. Dù đã ở những tháng cuối thai kì nhưng vóc dáng của Đàm Thu Trang vẫn khá gọn, không bị tăng quá nhiều cân như nhiều bà bầu khác.

Đàn Thu Trang làm nhiều người điêu đứng trước màn tạo dáng chênh vênh

Đàn Thu Trang làm nhiều người điêu đứng trước màn tạo dáng chênh vênh

Nhiều người lên tiếng khen người đẹp có khả năng giữ gìn vóc dáng vô cùng chuẩn. Trong bức hình người ta chỉ thấy vòng hai của Đàm Thu Trang to lên còn các đường nét khác trên cơ thể đều rất hoàn hảo. Nhưng, bên cạnh đó cũng không ít người bày tỏ sự lo lắng với vị trí đứng chụp ảnh của Đàm Thu Trang. Bởi trong bức ảnh, cô đang đứng ở mép thành bể bơi có độ cao tương đối.

"Chỗ đứng hơi nguy hiểm mẹ bầu ơi, cẩn thận nào", một người bạn nhắn gửi Đàm Thu Trang. Thậm chí, có một người khác còn nhắn Cường Đô la: "Anh ơi, như này hơi nguy hiểm cho chị".

Theo:  khoevadep.com.vn copy link