Những người có khuôn mặt sau chắc chắn sẽ khổ vì tình

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khuôn mặt của bạn có thể nói lên nhiều điều, trong đó có cả chuyện tình yêu. Hãy xem, bạn có phải là người nặng tình, khổ vì tình không nhé.

1. Trán cao

Theo tử vi, những người có trán cao thường là người rất có năng lực, cũng có đòi hỏi cao trong tình yêu. Nhưng một khi họ đã yêu thì họ lại là người yêu cuồng nhiệt và mù quáng. Họ chính là loại người yêu sâu đậm và dễ dàng trở thành kẻ ngốc nghếch trong tình yêu.

2. Lông mày rậm

Những người có lông mày rậm yêu rất chân thành, họ nghiêm túc trong tình yêu và không coi tình yêu là trò chơi. Khi yêu, họ cuồng nhiệt và say đắm, chính vì thế họ dễ bị tình yêu điều khiển. Họ cũng yếu đuối, thậm chí đến mức không thể thoát khỏi được bẫy tình và mù quáng đến mức sẵn sàng vì đối phương mà làm mọi thứ.

3. Xương gò má cao

Người nam có xương gò má cao thường rất phong độ, có thể gây dựng nên sự nghiệp to lớn. Nữ có xương gò má cao rất tự lập. Họ là những người mạnh mẽ dù là nam hay nữ. Khi yêu, họ sẵn sàng hy sinh cho người yêu. Khi chia tay, họ là người thường suy sụp tinh thần và chìm đắm trong đau khổ.

4. Mũi cao, thẳng và đầy đặn

Người có mũi cao, thẳng và đầy đặn có tài vận rất tốt, sự nghiệp rộng mở. Trong tình yêu, họ có đòi hỏi cao, quyết chờ đợi số mệnh của mình chứ không yêu chơi bời. Nhưng cũng chính vì khắt khe nên khó tìm được người yêu lý tưởng. Một khi đã yêu, họ cũng là dạng người làm tất cả mọi thứ vì tình yêu.

5. Môi dưới dày hơn môi trên

Những người có môi dưới dày hơn môi trên thường rất cố chấp và chung thủy trong tình yêu. Họ tin đối phương tuyệt đối và không dễ gì bị lung lay. Nhưng vì sự cố chấp đó, họ luôn mắt nhắm mắt mở cho những sai lầm của đối phương.

6. Đôi tai dài mọc hướng ra bên ngoài

Người có đôi tai dài mọc hướng ra bên ngoài khá mạnh mẽ, họ yêu ghét rất rõ ràng, khi đã yêu thì yêu đến mức ngây ngô, nếu đã ghét thì căm thù tận xương tủy. Chính vì tình yêu của họ khá cực đoan nên tình cảm tan vỡ, người bị tổn thương nặng nề nhất không ai khác chính là họ.

 

Dấu hiệu bạn là người giàu có hiện trên lòng bàn tay
Dấu hiệu bạn là người giàu có hiện trên lòng bàn tay
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Ai có nốt ruồi ở tâm lòng bàn tay hẳn là người có tài lãnh đạo, tài vận cực thịnh vượng, có thể dựa vào năng lực bản thân đạt được nhiều của cải.

 

Xem tướng cho đôi tai phú quý
Xem tướng cho đôi tai phú quý
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Theo nhân tướng học, đôi tai phú quý có đặc điểm: Tai dài, rộng, đầy đặn, không khuyết; luân quách phải phân tách rõ ràng, màu sắc sáng...
Theo:  khoevadep.com.vn copy link

TIN MỚI CẬP NHẬT