Phụ nữ phải thấu hiểu những điều sau để luôn hạnh phúc

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Con người ta, cần nhất trong cuộc đời là một người có thể nắm tay và đi đến cuối con đường, dù con đường đó gập ghềnh và lắm sỏi đá gian nan.

Nhưng làm sao để trong mọi hoàn cảnh, người phụ nữ luôn thấy mình được nắm tay...

Là Phụ nữ, đừng nên cố tỏ ra mình đáng thương hay yếu đuối

Biết là “liễu yếu đào tơ”, phận nữ nhi chân yếu tay mềm cần chở che và bao bọc, nhưng cái chúng ta cần là một người đến với sự quan tâm thành thật, hay một kẻ qua đường quỳ gối để cầu xin họ bố thí cho một ít tình thương?

Là phụ nữ, đừng nghĩ rằng mình sẽ làm người ta yêu được mãi

.. bởi nhan sắc cũng đến thời tàn, xuân xanh cũng đến hồi vãn.

Những điều phụ nữ cần thấu hiểu...

Là phụ nữ, tha thứ là nên, bao dung là cần thiết!

Đàn ông không ít thì nhiều cũng một hai lần sẩy chân ham của ngon vật lạ. Tha thứ là nên, bao dung là cần thiết. Nhưng đừng lụy tình quá, mà đóng sập lại lối thoát cho chính mình!

Phụ nữ - Hãy biết kìm nén cảm xúc

Ghét ai quá cũng đừng cho họ hay. Mà yêu ai quá cũng đừng để người ta biết. Họ biết, họ sẽ làm khổ ta.

Sinh ra là phận nữ, nghĩa là đã sớm nhận thiệt thòi và bất công

Nếu không tự thương lấy thân, cũng chẳng ai thay mình làm được điều đó.

Phải biết cách sống một mình

Chúng ta đến thế giới này một mình, thì trước khi song hành cùng người khác hãy học cách sống tốt một mình đi đã!

Độc lập lên mà sống, khoan vội dựa dẫm lấy bất kì ai!

Phụ nữ sinh ra đã có sẵn một đặc ân, đó là có quyền nhờ vả và dựa dẫm mà không ai nỡ lòng từ chối. Nhưng phụ nữ biết không, càng độc lập chúng ta lại càng quyến rũ!

Những điều phụ nữ cần thấu hiểu...

Vì chỉ có đi bằng đôi chân của chính mình, chúng ta mới dễ dàng đến được nơi mà mình muốn. Tầm gửi vào người khác, sớm hay muộn cũng chết héo mà thôi!

Phụ nữ, suy cho cùng, đừng vì quá phụ thuộc vào một bờ vai mà đánh mất đi sự độc lập vốn có. Chuyện gì làm được thì hãy tự mình giải quyết, chuyện gì vò não bứt tai mà không làm được thì hẵng nghĩ đến việc đi tìm một sự trợ giúp.

Kể cả cảm xúc của mình cũng thế, đừng nên lệ thuộc quá vào bất cứ một ai. Cũng đừng nên hào phóng mà nuông chiều cảm xúc của mình để nó đi đến đâu thì đến.

Vui buồn của mình, mình phải tự thân làm chủ. Giao nó vào tay kẻ khác, có khác gì bảo người ta sống hộ luôn cho mình? Đi cùng nhau, nhưng không có nghĩa là phải bước hộ nhau.

Cùng là phụ nữ, xin hãy thôi đố kị và mở lòng với nhau...

Cuộc đời của một người phụ nữ, dù thăng trầm hay yên ả đều phải trải qua những hi sinh lớn lao. Mà việc thiêng liêng nhất, chính là sinh con. Bạn phải tận mắt nhìn thấy họ bịn rịn mồ hôi, khuôn mặt nhăn nhúm lại vì đau đớn nhưng ánh mắt lại ngập tràn hy vọng, đong đầy yêu thương thì mới có thể phần nào thấu hiểu được. 

Những điều phụ nữ cần thấu hiểu...

Vì thế, là người phụ nữ chúng ta phải biết cảm thông cho nhau nhiều hơn, yêu thương và đồng cảm nhiều hơn thế nữa.

Phụ nữ rất dễ dàng đố kị với mối tình đầu của người mình yêu. Đa số họ đều dè chừng và ghanh ghét nếu biết đến sự tồn tại của những cô gái ấy. Đương nhiên, không phải ai cũng thế. Các bạn ạ, cho dù tình cũ có đẹp thế nào, lâu dài ra sao, thì cuối cùng người anh ấy lựa chọn để nắm tay đi đến cuối cuộc đời vẫn là bạn. Thật tệ khi cứ phải sống mãi trong hồi ức của người khác, rồi tự khiến mình buồn thương...

Và bởi vì sinh ra là phụ nữ đã luôn mang bên mình những thiệt thòi, mất mát nên hãy bao dung và thấu hiểu cho nhau.

 

10 điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không áp dụng với chồng
10 điều phụ nữ thông minh tuyệt đối không áp dụng với chồng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Không chú ý tới những cô gái xinh đẹp, ngừng gặp gỡ bạn bè, từ bỏ niềm đam mê, ghi nhớ mọi ngày kỷ niệm... là điều bất khả thi với cánh mày râu.

 

Phụ nữ phải nhớ 10 điều sau để luôn được đàn ông tôn trọng
Phụ nữ phải nhớ 10 điều sau để luôn được đàn ông tôn trọng
(Chia sẻ) - (Phunutoday) - Dù cuộc sống đôi khi không như mong đợi nhưng chị em hãy luôn tạo cảm hứng để sống thật vui và để đàn ông phải tôn trọng.
Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT