Điều chàng muốn nói với những nàng không bao giờ mặc váy

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Bài viết này thực sự muốn bày tỏ sự “quan ngại sâu sắc” với những cô nàng trong đầu không bao giờ có ý niệm về váy.

Họ, chung quy lại đều rất đáng thương!

Những cô gái thường bần thần trước một bộ váy đẹp rồi không dám mua vì nghĩ “có biết mặc để đi đâu đâu”. Những cô gái, thấy người ta ăn diện thì bàn tán xì xào nhưng trong lòng thì có phần nào ghen ăn tức ở. Những cô gái, không bao giờ mặc váy. Những cô gái, cần phải có lý do thì mới làm đẹp. 

gửi những cô nàng không thích mặc váy

Mặc váy, có thể mới đầu sẽ không quen, nhưng nó là bạn của con gái

Mặc đẹp là để cho mình, chứ không phải cho những cậu trai xung quanh!

Những cô gái chỉ xem váy áo là công cụ để tìm kiếm một nửa cuộc đời, trưng diện với mục đích duy nhất: thoát kiếp độc thân. Những cô gái quan niệm làm đẹp là việc chỉ dành khi đã có người yêu. Họ, không hoàn toàn sai nhưng cũng thật đáng trách. Bởi xinh đẹp trước hết là để cho mình. Nàng mặc cho mình trước hết, chứ không phải cho những cậu trai xung quanh, nàng rõ chưa?

Thử nghĩ xem, váy sẽ là gì nếu như nó không phải là đặc ân mà ông trời dành riêng cho con gái? Tôi cam đoan 100% đàn ông trên thế giới này đều thích chị em mặc váy. Dài, ngắn còn tùy, nhưng miễn là váy. Các nàng không thể biết được mình quyến rũ thế nào những lúc đó đâu.

Để khoe dáng: Với nàng nào thích khoe chân đẹp, hoặc số đo đẹp thì thường mặc váy liền bó sát, thêm đôi sandal điệu đà nữa. Hiệu quả: "Dù bạn không cao nhưng người khác cũng phải ngước nhìn".

Để mang phong cách chuyên nghiệp: Thường là sơ mi kết hợp chân váy bó, giầy đế vừa phải 3-5 cm. Dù là béo hay gầy, đẹp hay chưa đẹp, mặc đồ công sở đều khiến đối phương có thiện cảm ban đầu về phong thái làm việc chuyên nghiệp.

Để che khiếm khuyết: Váy chữ A (tức là nó xòe ra giống chữ A) có thể tạo cảm giác béo hơn cho người gầy, hoặc làm người béo không bị lộ đôi chân chưa thon thả. Rồi váy suông giúp các nàng "bầu bí" trông mũm mĩm xinh xắn rất đáng yêu mà không phải lo lắng đến vòng 2 đang đi xa "chuẩn". Rồi váy đen giúp béo thành gầy, váy hoa to giúp gầy thành béo. 

Gửi những cô nàng không thích mặc váy

Mặc váy, có thể không đẹp hơn mặc quần, nhưng sẽ vui hơn đấy

Để thay đổi: Nếu các chàng có mặc thế nào thì cũng không tránh khỏi quần âu, sơ mi, quần thô, áo phông, đồ thể thao,… không đa dạng lắm. Trong khi các nàng thì váy là một trong các phụ kiện để làm mới mình. Nếu ngày nào cũng mặc váy thì không nói đến, nhưng nếu ai đó chẳng váy xống bao giờ, tự nhiên một ngày xúng xính đáng yêu trong một chiếc váy, đảm bảo lúc ấy đúng là FRESH. Rồi đổi từ kiểu nọ sang kiểu kia, màu này sang màu khác cho xinh tươi. Đó chẳng phải giúp các chàng có thêm tinh thần "sống, chiến đấu, lao động và học tập" đó sao...

Để khác người: Những nàng thích nổi bật thường chọn cho mình váy làm trang phục đột phá, một màu đỏ chót, hay khác với mọi người xung quanh. Không thể phủ nhận váy dễ đem lại hiệu quả "khác người".

Để nữ tính: Váy cũng là đặc trưng không phủ nhận được của một nửa thế giới Eva, nên các nàng dù chưa thích hay không có ý định thích váy thì cũng luôn nhớ nhé, hầu như ai sinh ra là phụ nữ đều thích váy, cho dù ít hay nhiều.

Bỏ qua làn da ngăm, vòng hai ngấn mỡ. Bỏ qua đôi chân ngắn hay bắp chân to. Bỏ qua việc cả nửa đời chỉ mặc quần, không bao giờ mặc váy. Bỏ qua cái sự ngại và quên đi những thứ khiến mình tự ti. Xin các nàng hãy chăm chỉ mặc váy!

Mặc váy, có thể mới đầu sẽ không quen, nhưng nó là bạn của con gái. Mặc váy, có thể sẽ phô ra những điểm không hoàn hảo, nhưng thế thì đã sao? Nếu khéo léo, nàng sẽ biết “tút tát” cho những lần sau mà! Mặc váy, có thể không giúp bạn tìm được người yêu, nhưng dám chắc rằng bạn đã yêu mình hơn tỉ lần vốn dĩ.

Mặc váy, có thể không đẹp hơn mặc quần, nhưng sẽ vui hơn đấy. Tin tôi đi!

Phụ nữ thích nhất bộ phận nào trên cơ thể đàn ông?

(Chia sẻ) - Phụ nữ thích nhất bộ phận nào trên cơ thể đàn ông? Phụ nữ thích bộ phận nào trên cơ thể đàn ông luôn là câu hỏi khiến cánh mày râu tò mò.

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

TIN MỚI CẬP NHẬT