Những nguyên tắc phải nhớ khi thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an

10:00, Thứ năm 16/06/2016

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Khi mua một vật phẩm phong thủy để cầu tài lộc hay bình an cho mình bạn cần nắm rõ được những quy tắc sau.

Nếu đeo bản mệnh Phật trong thời gian dài, hình đã bị mòn, cũ thì nên đổi cái mới để tránh mất đi tác dụng bảo hộ đồng thời giảm cảm giác mất mát, lo lắng cho người đeo.

Theo cac chuyên gia phong thủy, dây chuyền mặt Phật hay còn gọi là bản mệnh Phật có tác dụng gặp dữ hóa lành, bảo hộ bình an, che chở chủ nhân khỏi điều tà ác. Khi thỉnh vật phẩm phong thủy tốt lành này về mang bên mình, hãy nhớ kĩ 7 lưu ý khi đeo dây chuyền mặt Phật.

1. Bản thân vật phẩm là vô tri nên khi thỉnh bản mệnh Phật về phải làm lễ hô thần nhập tượng thì mới có tác dụng phong thủy.

2. Có thể đeo các loại vật phẩm phong thủy tốt khác đồng thời với bản mệnh phật. Mang bản mệnh Phật tặng bạn bè, người thân là một việc kết thiện duyên, phát huy Phật hiệu và cũng thể hiện thành ý của bản thân, mang may mắn nhân rộng ra.

Những nguyên tắc phải nhớ khi thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an
Vòng dây chuyền Phật bằng các loại đá từ thiên nhiên

3. Khi vợ chồng gần gũi thì nên tháo bản mệnh Phật xuống cất đi.

4. Nếu làm mất hoặc rơi vỡ, hỏng bản mệnh Phật thì cũng không nên lo lắng thái quá, vì có thể vật hộ thân cản tai họa cho bạn.

5. Khi tắm nên tháo bản mệnh Phật xuống, đặt ở nơi cố định.

6. Nếu đeo bản mệnh Phật trong thời gian dài, hình đã bị mòn, cũ thì nên đổi cái mới để tránh mất đi tác dụng bảo hộ đồng thời giảm cảm giác mất mát, lo lắng cho người đeo.

7. Không nên cho người lạ chạm vào bản mệnh Phật.

Sau một thời gian sử dụng, bản mệnh Phật có thể bị nhiễm bụi, bẩn. Nên dùng nước sạch hoặc nước có pha phấn đàn hương và khăn bông làm vệ sinh sạch sẽ.

Chư Phật, Bồ Tát đại từ đại bi, phổ độ chúng sinh, mang theo bản mệnh Phật bên mình thì công đức vô lượng, tăng cường phong thủy, không chỉ mang tới cho mình may mắn, phúc lành mà còn kết thiện duyên. Và quan trọng hơn cả là mang Phật bên người thì hãy có Phật trong tâm, tránh ác hành thiện là loại phong thủy tốt nhất.

"Bùa phong thủy" nên mang bên người để cầu may mắn

Tỳ hưu

Những nguyên tắc phải nhớ khi thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an
 

Tỳ hưu là một trong những bùa may mắn được nhiều người biết đến nhất. Ngoài trang trí nhà ở, văn phòng, tỳ hưu hay được đeo sát bên người để cầu tài lộc, thăng hoa trong sự nghiệp.

Hạt mã não

Từ lâu, hạt mã não được coi là một bùa may mắn có tác dụng trừ tà mạnh mẽ. Ở nhiều vùng, mỗi bé gái sinh ra còn được tặng một chiếc vòng mã não để cầu cho đứa trẻ lớn lên bình an, khỏe mạnh.

Song Hỷ

Sự đối xứng hoàn hảo thể hiện sự cân bằng trong dòng chảy của các nguồn năng lượng. Thông thường, biểu tượng 'Song Hỷ' hay được dùng trong đám hỏi, đám cưới thể hiện sự tròn đầy, vẹn toàn của hạnh phúc lứa đôi từ bây giờ cho đến mãi về sau.

Rồng Phượng

Những nguyên tắc phải nhớ khi thỉnh bản mệnh Phật bảo hộ bình an
 

Cặp đôi Long - Phụng thường hay sử dụng nhất để cầu may trong tình yêu và hôn nhân.

Con voi

Voi hay được sử dụng để cầu bình an thay vì mong ước tài lộc, may mắn kéo đến như các loại tín vật cầu may khác.

Đồng xu cổ

Đồng xu cổ Trung Quốc có tác dụng thu hút tài lộc trong gia đình. Khi tài chính tăng lên, tâm trạng con người nhờ đó mà cảm thấy thoải mái cũng như vui vẻ hơn. Bạn có thể treo một dải xu Trung Quốc trên tường nhà, hay có thể đóng khung nó. Đơn giản hơn, bạn có thể chỉ cần đặt nó ở bất kỳ chỗ nào như bàn trà, bàn làm việc, giá sách,...

Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Phụ nữ nên tránh 9 việc sau nếu không muốn tán gia bại sản
Phụ nữ nên tránh 9 việc sau nếu không muốn tán gia bại sản
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chị em phụ nữ thường có những thói quen rất nhỏ nhưng lại khiến cho phong thủy hao tài, tốn của, tiền tài bay đi mất.
3 cách hóa giải hiệu nghiệm cho nhà chung cư phạm phong thủy xấu
3 cách hóa giải hiệu nghiệm cho nhà chung cư phạm phong thủy xấu
(Khám phá) - (Phunutoday) - Các căn hộ chung cư do nhiều hạn chế về mặt khách quan nên thường được thiết kế không hợp phong thủy.
Ô tô chuẩn phong thủy giúp tài vận hanh thông, vợ chồng hạnh phúc
Ô tô chuẩn phong thủy giúp tài vận hanh thông, vợ chồng hạnh phúc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Khi mua xe thường người Việt chỉ hay chú ý đến màu xe và biển số xe, nhưng thật ra để chuẩn phong thủy thì cần cả các bài trí xe.
Muốn thành triệu phú ở tuổi 30 hãy làm điều này ở tuổi 20!
Muốn thành triệu phú ở tuổi 30 hãy làm điều này ở tuổi 20!
(Xi nhan) - (Phunutoday) - Bạn không thể giàu khi sợ rủi ro – những người giàu, người thành đạt dám mạo hiểm và dám chơi tới cùng.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link
Tác giả: Thu