Phụ nữ nên tránh 9 việc sau nếu không muốn tán gia bại sản

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Chị em phụ nữ thường có những thói quen rất nhỏ nhưng lại khiến cho phong thủy hao tài, tốn của, tiền tài bay đi mất.

Trong dân gian thường truyền tai nhau những bí mật phong thủy mà chúng ta không thể xem thường, dù chưa được khoa học chứng minh. Dưới đây, các chuyên gia phong thủy lưu ý 9 điều cấm kị mà nữ giới cần tránh.

1. Bếp có chỗ dựa

Bếp đại diện cho người phụ nữ trong gia đình, vậy nên đằng sau cần có bức tường vững chãi, ngụ ý rằng người vợ đáng tin, có khả năng chỉ huy. Tuy nhiên, nếu đằng sau bếp là cửa sổ cũng chính là không có chỗ dựa, khi đó lời nói của người vợ trong nhà sẽ không có giá trị.

Phụ nữ nên tránh 9 việc sau nếu không muốn tán gia bại sản
Ảnh minh họa

2. Phòng ngủ tránh đối diện đường xe chạy

Nguyên tắc này chỉ dùng cho gia đình có phòng ngủ tại tầng 1, xung quanh phòng ngủ tầng 1 nếu đường xe chạy thì người chồng thường muốn đi ra khỏi nhà cho dù không có việc gì, điều này dẫn đến sự khó quản lý của người vợ. Khi gặp phải lỗi phong thủy này, người vợ nên dùng vật phẩm phong thủy như: gỗ đào, kính long phượng để giải trừ.

3. Bày trí đồ vật thiên về bên phải

Thường xuyên sử dụng những vật dụng không chắc chắn như giường ọp ẹp, ghế lung lay không ổn định, ngăn kéo bàn bị kẹt… sẽ khiến tinh thần nữ giới bất ổn, tình cảm đi xuống, vận khí phong thủy chẳng thể tăng lên.

4. Giày dép

Phụ nữ nên tránh 9 việc sau nếu không muốn tán gia bại sản
Ảnh minh họa

Giày dép trong tủ giày hướng mũi ra ngoài, vợ chồng dễ bất hòa, hay xuất hiện tình trạng ngoại tình.

5. Lông mày ép sát mắt

Lông mày chủ vận thế, có người lông mày quá thấp, chân mày dài ép xuống mắt, đây là biểu hiện che tài vận. Người có loại chân mày này tốt nhất mỗi lần đi cắt tóc hãy loại bỏ bớt phần chân mày trên mí mắt đi.

6. Tránh phòng vệ sinh có 2 cửa

Thông thường phòng vệ sinh chỉ có 1 cửa, tuy nhiên nhiều người muốn thuận tiện trong việc di chuyển đã thiết kế thành 2 cánh cửa. Trên thực tế đây là lỗi phong thủy nghiêm trọng. Bởi lẽ phòng vệ sinh cần phải bí mật, nhưng khi xuất hiện 2 chiếc cửa sẽ khiến gia chủ thiếu cảm giác an toàn, người vợ cũng khó kiểm soát chồng.

7. Đặt cặp sư tử đá trong phòng

Phụ nữ nên tránh 9 việc sau nếu không muốn tán gia bại sản
 

Khi đặt cặp sư tử đá trong phòng đồng nghĩa với việc người vợ có thể giữ được chồng, người chồng cũng sẽ càng yêu thêm vợ.

Viết tên mình lên giấy, nhưng sau đó dùng giấy bọc đồ ăn, đồ linh tinh, như vậy dễ khiến tiểu nhân đeo bám. Đây là một trong những cấm kị phong thủy cần tránh.

8. Dưới gối đặt quần áo của đối phương

Nếu dưới gối đặt quần áo của đối phương sẽ khiến khí trường của hai người hòa hợp với nhau, về lâu về dài tình cảm vợ chồng sẽ càng mặn nồng.

9. Để tóc che khuất phần trán

Thường các chị em rất hay để mái phần tóc trong cho đẹp và có phần quyến rũ hơn, nhưng theo phong thủy, về vận số, trán là nơi quan trọng, vì thế cần giữ sạch sẽ sáng sủa và không để vật che.

Thế nhưng có nhiều người làm việc quá bận rộn không để ý, hoặc là để tóc rối loạn che khuất trán, hoặc là bụi đất đầy mặt, đây đều là biểu hiện bất lợi về tài vận.

Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính chất tham khảo!

Những “hậu duệ” có khả năng “siêu nhiên” hơn cả tiên tri mù Vanga
Những “hậu duệ” có khả năng “siêu nhiên” hơn cả tiên tri mù Vanga
(Khám phá) - (Phunutoday) - Không biết do ADN hay do khổ luyện mà những người có khả năng siêu phàm này lại có thể làm được những điều phi thường, không tưởng trên thế giới.
Cuộc chiến tranh sủng
Cuộc chiến tranh sủng "tàn khốc, đẫm máu" của các phi tần
(Khám phá) - (Phunutoday) - Cuộc sống những thê thiếp ở thế giới cổ đại thường gặp khá nhiều trắc trở, bị ganh ghét, đố kỵ, đối xử tàn nhẫn...
Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”
Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Mách các bạn những tuyệt chiêu phong thủy sau đảm bảo trị dứt điểm bệnh tiêu tiền vô tội vạ.
Vun vén tình yêu bằng 3 tuyệt chiêu phong thủy nhỏ đắc dụng
Vun vén tình yêu bằng 3 tuyệt chiêu phong thủy nhỏ đắc dụng
(Khám phá) - (Phunutoday) - Bạn có muốn vun vén tình yêu không? Nếu có thì hãy nhanh tay làm theo những mẹo đáng yêu dưới đây nhé. Đảm bảo “trăm trận trăm thắng”.

 

Theo:  giaitri.thoibaovhnt.vn

Thu