Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”

( PHUNUTODAY ) - (Phunutoday) - Mách các bạn những tuyệt chiêu phong thủy sau đảm bảo trị dứt điểm bệnh tiêu tiền vô tội vạ.

Nhiều người cảm thấy thật khó khăn trong việc tiết kiệm tiền của. Một phần nguyên nhân có liên quan trực tiếp đến cách quản lý tài chính của mỗi cá nhân. Nhưng, dưới góc độ phong thủy, một số thói quen xấu và cách bố trí nhà cửa không hợp lý cũng có thể khiến quá trình tích lũy tiền và của cải gặp nhiều trở ngại hơn.

Muốn thoát khỏi căn bệnh trầm kha thiếu tiền, mời bạn làm theo những tuyệt chiêu phong thủy siêu đúng đắn sau:

Không được để cửa ra vào đối diện với cửa sổ phòng khách

Đây là cách cuộc Quá đường phong, vô cùng bất lợi cho gia chủ, khiến tiền vào như nước mà tiền ra cũng ào ạt như sông. Hơn nữa trong phong thủy học, nhà ở phải là nơi ấm áp, lưu thông không khí hài hòa, có tụ có tàng, có lan tỏa có di chuyển nhưng không quá đột ngột.

Khi hai loại cửa này thông thẳng với nhau, luồng khí ra vào quá mạnh, theo một đường thẳng, khiến cho tài khí, may mắn không tụ lại được, có đến cũng chỉ thoáng qua phút chốc rồi lại biến mất.

Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”
Phòng khách là nơi tài lộc sinh sôi nảy nở nên cần được "chăm sóc" đặc biệt

Khí có tụ thì tài lộc mới sinh sôi nảy nở được, khi đó tự khắc chủ nhân sẽ giàu lên trông thấy, tiền vào như nước sông Đà, tiền ra nhỏ giọt như cà phê phin. Nếu không che rèm cửa sổ lại hoặc đặt bình phong chắn giữa cửa chính và cửa sổ thì e rằng, sớm muộn rồi cũng đến lúc gia đình nảy sinh bất hòa, các thành viên li tán.

Chưa quan tâm đầy đủ tới phong thủy phòng bếp

Trong phong thủy, phòng bếp được đánh giá là "cái kho của". Rất nhiều người, đặc biệt là người trẻ tuổi thích ăn uống bên ngoài, họ thường phớt lờ phong thủy phòng bếp.

Bạn nên thiết kế bếp nằm ở phía sau ngôi nhà và nên tích trữ một ít đồ ăn trong tủ lạnh cũng như những nơi khác trong bếp để giữ gìn tài sản. Ngay cả khi bạn là người ít nấu ăn tại nhà, bạn vẫn cần dự trữ đồ ăn. Nó không chỉ đáp ứng nhu cầu của bạn lúc khẩn cấp mà còn nâng cao sự dồi dào, thịnh vượng cho căn bếp.

Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”

Chú ý kiểm tra và bổ sung kịp thời để đảm bảo luôn luôn có đồ ăn trong nhà.

Bếp đặt nhầm vào nơi không cát tường

Bếp là nơi nấu nướng và cũng là nơi ươm lộc, nó vừa ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe lại có sức nặng đến tài vận của cả gia đình. Nếu đặt nhầm ở phương vị không cát tường thì cả tài lẫn sức của các thành viên cùng chung sống đều bị sụt giảm.

Nói cho dễ hiểu rằng, nếu cửa chính ở phía chính Đông thì bếp nên đặt ở hướng Đông Bắc, nơi có ngũ hành thuộc Thủy, tương khắc kiềm chế được phần Hỏa của gian bếp, giúp tài vận lưu thông đạt cực đỉnh. Muốn xác định đúng vị trí kê đặt bếp mời bạn tham khảo tại đây.

Để tiền lung tung trong nhà

Có một thói quen xấu rất nhiều người mắc phải đó là hay để tiền lung tung trong nhà. Mọi người thường nghĩ nhà không có người lạ nên tiện đâu để đấy. Về phong thủy điều này rất nghiêm trọng. Muốn tài vận tốt, tiền phải được để tập trung lại một chỗ mới tụ được tài khí. Để tiền lung tung chính là sai lầm làm phân tán tài khí của mình.

Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”
Không vất tiền lung tung trong nhà để tránh hao tài tốn của

Nhiều khi đi mua bán, có lúc tiền thừa quá ít nên hay có thói quen không lấy lại. Có thể giá trị về mặt trao đổi không đáng là bao, nhưng về phong thủy thì rất quan trọng. Dù là tiền lẻ nhưng nó là của mình. Nếu tiền của mình mà không thu về nghĩa là bạn đang để tài vận về tay người khác.

Phía Đông Bắc của căn nhà bị khuyết góc

Hoặc ở phía này có nhà vệ sinh của cả gia đình hay là kho chứa đồ, rác thải ô tạp, bẩn thỉu. Phía Đông Bắc, trong phong thủy là phía vượng tài, có tên gọi là “Tam sơn”: Tài sơn, Kháo sơn và Tử tôn sơn.

“Tài” trong từ tài vận; “kháo” là chỉ quý nhân phù trợ, là người đỡ đầu để chúng ta nương tựa còn “tử tôn” chính là con cháu ruột thịt trong gia đình. Nhà nào mà vượng về kinh tế, có quý  nhân đỡ đần, mối quan hệ rộng rãi, quyền thế, con cháu không thiếu quý tử, đích tôn thì chắc chắn ở phía Đông Bắc căn nhà không phạm phải 3 điều cấm kị trên.

Tuyệt chiêu phong thủy giúp trị dứt điểm bệnh “viêm màng túi”
Không nên để cây chết khô héo trong nhà

Muốn gia đình sống lâu trường thọ, con cái phương trưởng, kinh tế hưng thịnh, chúng ta cần chú ý không nên để xảy ra tình trạng nói trên. Nghĩa là đập bỏ ngaynhà vệ sinh ở góc Đông Bắc, kê đặt tủ để bù trừ cho góc thiếu khuyết hoặc làm tủ tường làm sự bằng phẳng về mặt mĩ quan, giấu chỗ khuyết đi. Hoặc thu dọn đổi chỗ kho chứa đồ sang phòng khác. Nếu không tài vận của gia chủ sẽ vẫn tiếp tục giảm sút không phanh!

Cây chết trong nhà mang cảm giác vận khí héo mòn, ảm đạm

Phong thủy có câu hình nào khí đấy. Những hình ảnh không tốt, hình thái không tích cực sẽ có những tương tác bất lợi đến công việc, sức khoẻ của chủ nhà. Việc để cây chết, hay lọ hoa héo trong nhà sẽ tạo ra không khí ảm đạm, u uất cho tâm lý con người sống trong môi trường đó.

Gia chủ cần phải luôn luôn tạo cho ngôi nhà màu sắc tươi vui, như vậy mới có năng lượng tốt. Do vậy, hãy chú ý chăm sóc tốt các loại cây trồng, dù trong nhà hay ngoài trời.

*) Lưu ý: Thông tin trong bài chỉ mang tính tham khảo!

Đây mới đúng cảnh “Gà trống nuôi con”
Đây mới đúng cảnh “Gà trống nuôi con”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Chúng ta thường dùng câu “gà trống nuôi con” để ví những ông bố đơn thân, tuy nhiên câu này cũng đúng cả nghĩa đen với con gà trống ở Canada này.
12 cấm kỵ phong thủy giường ngủ cho trẻ mà cha mẹ phải biết
12 cấm kỵ phong thủy giường ngủ cho trẻ mà cha mẹ phải biết
(Khám phá) - (Phunutoday) - Đối với giường ngủ, đầu giường chắc chắn với thiết kế đơn giản là lý tưởng nhất vì nó tượng trưng cho sự hỗ trợ mạnh mẽ trong cuộc sống của trẻ.
Vị trí đặt bể cá trong nhà cầu may mắn và rước tài lộc
Vị trí đặt bể cá trong nhà cầu may mắn và rước tài lộc
(Khám phá) - (Phunutoday) - Việc đặt bể cá đúng vị trí để không những trang trí mà còn kích hoạt được tài lộc và rước vận may, phú quý cho gia chủ.
Kinh nghiệm bỏ túi đi “phượt” mùa mưa cho các “phượt thủ”
Kinh nghiệm bỏ túi đi “phượt” mùa mưa cho các “phượt thủ”
(Khám phá) - (Phunutoday) - Ba lô chống thấm, quần áo đi mưa, bọc thiết bị điện tử, máy sấy… là những món đồ giúp bạn có chuyến phượt an toàn và vui vẻ mùa mưa bão.

 

Theo:  khoevadep.com.vn copy link

Thu